Yên Bái: Bắt đối tượng chống người thi hành công vụ

Đại Dương 09/04/2019 22:03

Ngày 9/4, Công an tỉnh Yên Bái đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Đình Sang (39 tuổi, thường trú tại tổ 7, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h15 ngày 23/3/2019, tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Yên Bái khi đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn thành phố Yên Bái thì phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô chở theo 2 người ngồi phía sau, cả 3 không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra, xử lý người vi phạm và người vi phạm đã chấp hành quyết định xử phạt.

Tuy nhiên, trong quá trình tổ tuần tra đang ra quyết định xử phạt đối với người vi phạm thì Trần Đình Sang (trú tại tổ 7, phường Minh Tân, TP Yên Bái) điều khiển ô tô tới vị trí xử lý vi phạm, sử dụng điện thoại quay phim, phát trực tiếp trên mạng xã hội. Đồng thời, Sang liên tục có những lời lẽ xúc phạm, khiêu khích đối với chiến sỹ cảnh sát cơ động.

Sau khi giải quyết xong trường hợp vi phạm, tổ tuần tra lấy xe mô tô để tiếp tục đi thực hiện nhiệm vụ thì Trần Đình Sang có những lời nói thô tục, khiêu khích các cán bộ, chiến sỹ. Sang dùng cơ thể, chân chặn chiếc xe mà một chiến sỹ cảnh sát cơ động đang điều khiển. Trước những hành động của Trần Đình Sang, cán bộ của tổ tuần tra liên tục đề nghị Sang không gây cản trở, không có lời lẽ khiêu khích, xúc phạm. Tuy nhiên, Sang không những không thực hiện mà còn dùng tay đấm vào vùng mặt của một thành viên tổ tuần tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yên Bái: Bắt đối tượng chống người thi hành công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO