Yên Bái: Nổ lớn khi cưa vỏ thùng xăng, hai người bị thương nặng

Theo Vietnamplus 15/01/2019 15:29

Ông Hoàng Trung Phi - Chủ tịch UBND phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái cho biết khoảng 11h20 ngày 14/1, tại số nhà 686, tổ 28, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái, một vụ nổ thùng phuy đựng xăng xảy ra làm hai người bị thương nặng.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Duyên (57 tuổi) và ông Nguyễn Tiến Thanh (65 tuổi), cùng trú tại phường Yên Thịnh.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, bà Nguyễn Thị Duyên mang thùng phuy chứa xăng thơm đã sử dụng hết nhờ ông Nguyễn Tiến Thanh ở gần nhà cắt hộ để về sử dụng.

Khi ông Thanh đang dùng chiếc máy cưa cầm tay cắt thì thùng phi bất ngờ nổ lớn. Áp lực từ vụ nổ khiến bà Duyên và ông Thanh bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hai nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái cho biết nạn nhân Nguyễn Thị Duyên, 57 tuổi, trú tại phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái khi vào bệnh viện đã được hội chẩn và khởi động quy tình trạng báo động đỏ.

Các bác sỹ phải tiến hành cấp cứu, đặt đường truyền tĩnh mạch trung tâm, đặt ống nội khí quản, hội chẩn toàn viện và đưa thẳng vào nhà mổ.

Lúc này, người nhà bệnh nhân có cầm theo phần tay nạn nhân bị cụt để nối, đồng thời có nguyện vọng được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Tuy nhiên, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái đã giải thích nếu đưa bệnh nhân đi ngay sẽ gây tử vong, phải cấp cứu ổn định tình hình mới chuyển viện được nên gia đình đồng ý.

Sau đó, bệnh viện đã tiến hành 3 kíp mổ để cắt đùi và chân trái, xử lý tay bên trái và vết thương mạn sườn trái. Hiện, nạn nhân Nguyễn Thị Duyên vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy. Bệnh viện đang ưu tiên nhân lực và trang thiết bị tốt nhất để điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh nhân còn lại là Nguyễn Tiến Thanh, 65 tuổi, lúc vào viện trong tình trạng đa chấn thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng, hiện đang được theo dõi và điều trị tại Khoa cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yên Bái: Nổ lớn khi cưa vỏ thùng xăng, hai người bị thương nặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO