Yên Định, Thanh Hóa: Nhóm trộm cắp xe máy xa lưới

28/07/2015 09:47

Qua lập án đấu tranh, ngày 20-7-2015, Công an huyện Yên Định đã điều tra, xác minh và đấu tranh triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp và tiêu thụ xe máy trộm cắp trên địa bàn huyện gồm 7 đối tượng.

Yên Định, Thanh Hóa: Nhóm trộm cắp xe máy xa lưới

Các đối tượng Trịnh Minh Vũ, Lê Phú Lộc, Nguyễn Hữu Tú,
Nguyễn Minh Chiến, Vũ Văn Tới, Trịnh Văn Huân (từ trái sang phải)
và tang vật thu giữ được tại cơ quan công an

Theo đó, Công an huyện đã đấu tranh làm rõ và bắt giữ 7 đối tượng trong ổ nhóm này gồm: Nguyễn Hữu Tú (SN 1998), ở xã Yên Bái; Lê Phú Lộc (SN1998), trú ở xã Yên Thọ; Lê Hoài Nam (SN1988), ở xã Yên Trường và Nguyễn Minh Chiến (SN 1997), Vũ Văn Tới (SN1998), Trịnh Minh Vũ (SN1991), Trịnh Văn Huân (SN1993) đều ở xã Quý Lộc, huyện Yên Định. Tang vật thu giữ gồm 5 chiếc xe máy và nhiều tài sản khác là tang vật của các vụ trộm cắp.

Thủ đoạn hoạt động của ổ nhóm này là thường từ 3 – 4 đối tượng, lợi dụng đêm tối và sơ hở của người dân, đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản. Loại tài sản mà bọn chúng thường trộm cắp là xe máy, điện thoại, laptop và các tài sản có giá trị khác.
Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận chỉ tính từ cuối tháng 6-2015 đến khi bị bắt, bọn chúng đã gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn các xã Yên Lâm, Yên Phong huyện Yên Định. Các đối tượng này đều không có nghề nghiệp ổn định, ham mê điện tử, trong đó, có 3 đối tượng có tiền án, tiền sự.

Hiện Công an huyện Yên Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ 6 đối tượng (riêng đối tượng Lê Hoài Nam đang tại ngoại) để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yên Định, Thanh Hóa: Nhóm trộm cắp xe máy xa lưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO