Yêu cầu điều tra vụ đua xe phân khối lớn gây tai nạn

PV 06/02/2017 15:40

Một nhóm thanh niên tổ chức đua xe phân khối lớn trái phép gây tai nạn tại Bình Thuận.

Một mô tô không làm chủ tốc độ đã đâm vào đuôi ô tô.

Theo Cổng TTĐT tỉnh Bình Thuận, ngày 3/2, trên mạng xã hội (facebook) có clip phản ánh một số thanh niên tổ chức đua xe mô tô trái phép trên tuyến đường Hòa Thắng-Hòa Phú (gần Bàu Trắng, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình) và gây nên tai nạn. Đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Qua xem xét, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành xem xét và xử lý nghiêm hành vi trên theo quy định pháp luật.

Đồng thời phối hợp với các địa phương tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm những hành vi đua xe trái phép nhất là các tuyến đường được Nhà nước đầu tư, mở rộng có mật độ người tham gia giao thông thấp.

Kết quả thực hiện báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/2 tới.

Trước đó, trên tài khoản Facebook Trung Le đăng tin vào ngày 3/2, một nhóm thanh niên tổ chức đua môtô "khủng" tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú.

Các thanh niên này dàn hàng ngang trên đường, nẹt pô, bốc đầu và tổ chức từng cặp xe đua với nhau. Sau đó, một môtô mang biển số Long An không làm chủ tốc độ đã đâm vào đuôi ôtô mang biển số Bình Dương, làm 2 xe hư hỏng nặng.

Đại tá Trần Trung Thu (Trưởng Công an huyện Bắc Bình) cho biết những thanh niên tổ chức đua xe trái phép đến từ các tỉnh miền Tây và TP HCM. Nhóm này đã nhanh chóng giải tán sau tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yêu cầu điều tra vụ đua xe phân khối lớn gây tai nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO