Tổng kết tháng 'Hành động vì quyền người tiêu dùng' 2015
Ngày 7/8, tại Hà Nội, Sở Công thương TP Hà Nội đã tổng kết Tháng “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” 2015.
Ảnh minh họa (nguồn Internet).
Thông qua đó xây dựng và phát huy ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của các doanh nghiệp, đặc biệt liên quan đến các sản phẩm đạt tiêu chuẩn được người tiêu dùng mua sắm và sử dụng; Xây dựng văn hóa tiêu dùng, ý thức quản lý, đồng thời nâng cao vai trò bảo vệ người tiêu dùng của các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội.
Được biết, tháng “Hành động quyền lợi người tiêu dùng” 2016 sẽ tập trung giám sát và xử lý hơn nữa các vi phạm về quyền người tiêu dùng, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đẩy lui nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi người tiêu dùng.