Bệnh viện đa khoa Cần Thơ cam kết không nhận quà của bệnh nhân
Theo cam kết vừa ký chiều qua, 100% cán bộ khoa, phòng Bệnh viện đa khoa Cần Thơ không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức...
Chiều ngày 14/8, trưởng các khoa, phòng và giữa trưởng các khoa, phòng ký cam kết với Giám đốc Bệnh viện đa khoa Cần Thơ về nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Theo nội dung cam kết, toàn thể cán bộ y tế tham gia đầy đủ các buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử; thân thiện khi tiếp xúc, sẵn lòng chỉ dẫn, tư vấn, khám, chữa bệnh, chăm sóc tận tình người bệnh; không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức; không vụ lợi từ người bệnh, người nhà người bệnh và không có hành vi tiêu cực…
Đối với trưởng các khoa, phòng ký cam kết với Giám đốc bệnh viện là 100% cán bộ viên chức, người lao động được tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử; thân thiết với người bệnh; 100% cán bộ khoa, phòng không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức; có bộ phận chăm sóc người bệnh và thân nhân người bệnh; thực hiện tốt đường dây nóng, hòm thư góp ý đúng quy định; thực hiện tốt khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”…