Number 1 chanh - Bật tung năng lượng tức thì

HỒ HƯƠNG THỦY 15/09/2015 16:50

Giới trẻ ngày càng năng động, nhạy bén, kim chỉ nam “sống hết mình” đã trở thành một nguyên tắc, một phương châm hoạt động. Nhưng việc tham gia vào quá nhiều hoạt động khiến cơ thể dễ rơi vào trạng thái “mất năng lượng”, do đó các bạn trẻ cần sự bù đắp năng lượng nhanh nhất, hiệu quả nhất, ở mọi lúc mọi nơi.

Number 1 chanh - Bật tung năng lượng tức thì

Không chỉ vùi đầu vào học tập, thi cử, các bạn học sinh, sinh viên, với khao khát và nhiệt huyết muốn được cống hiến còn tranh thủ thời gian, công sức để tham gia vào các hoạt động xã hội, đội nhóm đầy ý nghĩa. Kết quả, khi mọi hoạt động phát huy được hiệu quả cao thì chính là lúc bạn cảm thấy mệt mỏi khi “kho năng lượng” trong người đang ngày một cạn kiệt.

Bạn Hoài Nam, sinh viên năm 3 Khoa tiếng Anh (Đại học Sư phạm Tp. HCM) cho biết: “Ngoài việc học tập trên giảng đường tôi còn đi làm việc bán thời gian ở một vài nơi. Cuối tuần rảnh rỗi hơn tôi lại tham gia vào các hoạt động từ thiện rồi đội, nhóm ở trường – lớp. Do quá bộn bề với cuộc sống nên nhiều lúc tôi rơi vào trạng thái mệt mỏi và mất đi tất cả nhiệt huyết”.

Rõ ràng, trong nhịp sống hiện đại khi bạn phải kham quá nhiều nhiệm vụ và chức năng thì sự tiêu hao năng lượng là điều không thể tránh khỏi. Để giảm stress, nhằm hạn chế tối đa tình trạng mất năng lượng, nuôi dưỡng đam mê, đồng thời tái tạo năng lượng cho ngày mới hứng khởi, ngoài việc thực hiện chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và tập luyện thể thao, có một bí quyết nho nhỏ hiện được các bạn trẻ truyền tai nhau, đó chính là sử dụng nước tăng lực Number 1 Chanh như một bí quyết độc đáo để tập trung tinh thần và sự sảng khoái để hoàn thành tốt công việc.

Number 1 chanh - Bật tung năng lượng tức thì - 1

Bạn Đặng Ngọc Mai, sinh viên năm cuối Đại học Mở Tp. HCM tiết lộ: “Trước áp lực việc học tập và thi cử năm cuối cùng với sự đam mê cống hiến cho các hoạt động xã hội tôi thường xuyên rơi vào tình trạng lử đử, lừ đừ vì mất năng lượng. Những lúc như thế tôi lại sử dụng Number 1 Chanh để bật tung năng lượng, cuộn trào sảng khoái, nhờ thế mà các công việc tôi làm đều đạt hiệu quả cao”.

Nước tăng lực Number 1 Chanh có khả năng thổi bùng năng lượng với các thành phần như đường saccharose, taurine, inositol… có tác dụng làm tăng cường các hoạt động của trung tâm thần kinh làm tăng sự tỉnh táo, giảm sự mệt mỏi tăng cường khả năng làm việc, giúp tập trung tư tưởng và các hoạt động cần đến thể lực, bồi bổ cơ thể.

Taurine cần thiết cho hệ thần kinh trung ương. Inositol cộng với Taurine là thành phần thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucosed giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, vitamin PP tham gia vào những phản ứng hóa sinh giúp tổng hợp, chuyển hóa năng lượng.

Với những dưỡng chất thiết yếu, nước tăng lực Number 1 Chanh giúp các bạn trẻ bổ sung dồi dào nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.

HỒ HƯƠNG THỦY