Một nhân viên tiếp thị rượu Vodka cá sấu bị đánh hội đồng

Kim Duẩn 21/10/2015 18:38

Vào chiều 21/10, chị Lê Thị L. (SN 1992), trú ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa là nhân viên tiếp thị cho một hãng rượu, đang nằm điều trị ở bệnh viện đa khoa Tp trong tình trạng đau nhức khắp người, tâm lý hoảng loạn.

Nhân viên L. khi bị đánh tại quán nằm ngất tại hiện trường.

Theo chị L. là nhân viên tiếp thị rượu cho biết, lúc đó gần 11h trưa hôm nay (21/10), chị đang trong giờ làm việc tại một quán cafe trên địa bàn phường Điện Biên, Tp Thanh Hóa. Lúc này do quán vắng khách nên chị L. ngồi nghỉ ngơi. Bất ngờ từ phía trước chị có hai người phụ nữ mặc áo trùm kín đầu, mặt bịt khẩu trang xông vào quán hành hung chị một cách rất dã man. Chị L. cho biết, “Họ xông vào không nói năng gì, một người túm tóc, một người dùng bình xịt hơi cay vào mặt tôi” chị L. kể lại với Pv.

Khi thấy chị L. choáng váng, không thể kháng cự, hai người này còn lôi ra vỉa hè và tiếp tục đánh tới tấp. Một trong số 2 người túm đánh chị còn có người còn dùng vật cứng đánh vào đầu khiến chị L. bị chấn thương ở vùng đầu rồi nằm bất tỉnh, cho đến khi nhân viên quán cafe quá hoảng hốt và tri hô, hai người lạ mặt trên mới chạy về hướng để xe máy và nổ máy rồ ga bỏ đi. Theo một nhân viên ở hiện trường, hai người này còn mang theo một con dao ngắn. “Trong lúc giằng co, con dao bị rớt xuống đất. Thấy họ cầm hung khí nên chúng tôi chỉ tri hô chứ không thể vào can ngăn” một nhân chứng này kể lại.

Quán cafe nơi nhân viên tiếp thị của hãng rượu Vodka bị hai đối tượng lạ mặt xông vào đánh phải nhập viện.

Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, choáng đầu. Tại bệnh viện, sau khi sơ cứu, vết rách trên đầu bệnh nhân được các bác sĩ khâu gần 10 mũi.

Đại diện chi nhánh hãng rượu này tại Thanh Hóa nơi chị L. làm việc cho biết, PG do anh quản lý bị đánh có thể do mâu thuẫn với một hãng rượu khác trong việc giới thiệu sản phẩm cho khách hàng thưởng thức. “Trước đó hai ngày, nhân viên L. đã từng bị các nhân viên nữ tiếp thị hãng rượu Vodka cá sấu dọa đánh” anh này cho biết.

Vụ việc đang được Công an phường Điện Biên, Tp Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Kim Duẩn