Bài chiến thuật TCG Nhật Bản ra mắt thị trường Việt Nam
Tại Lễ hội Hoa anh đào 2016 diễn ra ngày 16-17/4 tại Hoàng thành Thanh Long, Hà Nội, công ty Wedge Holdings nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực thiết kế và phát triển bài chiến thuật đã giới thiệu đến người hâm mộ Việt Nam bài chiến thuật TCG (Trading Card Game).
Học sinh say mê thử nghiệm bài chiến thuật Nhật Bản tại gian hàng Wedge Holdings.
Bài Chiến thuật (TCG) xuất phát đầu tiên ở Nhật Bản và hiện nay đã phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Trò chơi cho phép người chơi sử dụng và phối hợp các lá bài để tư duy chiến thuật và thắng trong trò chơi.
Bài chiến thuật có ý nghĩa quan trọng trong việc rèn luyện, phát triển tư duy và chiến thuật hỗ trợ tốt cho công việc và cuộc sống.
Với thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, bài chiến thuật còn là một bộ sưu tập giá trị cho những người chơi yêu thích bộ môn này.
Theo thống kê, đã có hơn 22 tỷ lá bài TCG được phát hành trên toàn thế giới, đạt kỷ lục Guiness về số lượng phát hành.
Để hỗ trợ cho khách hàng làm quen, tìm hiểu bài chiến thuật, các cao thủ game bài chiến thuật đến từ Nhật Bản cũng tổ chức lớp đào tạo, hướng dẫn luật chơi cụ thể.
Đại diện của nhiều nhà xuất bản Việt Nam, trong đó có nhà xuất bản Kim Đồng cũng đến tham quan gian hàng và chia sẻ mong muốn được hợp tác, làm đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Với tốc độ giao thoa các dòng game giải trí hiện tại, các game thủ Việt ngày càng nhàm chán với các kịch bản game Trung Quốc, bắt đầu tiếp cận các game thẻ bài, chiến thuật.
Việc giới thiệu bài chiến thuật TCG tại lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật giúp những người yêu văn hóa Nhật Bản tìm hiểu thêm về văn hóa game độc đáo của Nhật Bản, đồng thời cũng mở ra cơ hội hợp tác phát triển các sản phẩm bài chiến thuật TCG dành cho thị trường Việt Nam từ các sản phẩm đang phát hành tại Nhật Bản cũng như cơ hội hợp tác gia công sản xuất bài chiên thuật TCG tại Việt Nam.