Iceland 1-1 Hungary: Thế trận cân bằng

Theo Thethao247.vn 19/06/2016 08:13

Đúng như dự đoán ban đầu, cả Iceland và Hungary đã thể hiện 1 trận đấu khá cân bằng để rồi kết thúc cuộc đọ sức với tỷ số hòa 1-1.

Có được kết quả thuận lợi ở vòng đầu tiên nên không quá bất ngờ khi Iceland và Hungary chọn lối chơi rất đơn giản nhằm thăm dò sức mạnh của đối thủ. Chính sự thận trọng này khiến trận đấu diễn ra khá chậm và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bất ngờ xảy ra. Xuất phát từ sai lầm của thủ thành Kiraly, Iceland được hưởng một quả phạt đền và nhạc trưởng Sigurdsson thực hiện thành công giúp đội bóng này vươn lên dẫn trước.

Hiệp 2 chứng kiến thế trận một chiều khi Hungary miệt mài tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sau những nỗ lực tột độ, Hungary cũng hưởng thành quả. Phút 88, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Nemanja Nikolic căng ngang khó chịu khiến Saevarsson phản lưới nhà.

Với 1 điểm có được, Hungary giành 4 điểm sau 2 trận và tràn trề cơ hội đi tiếp. Iceland với 2 điểm cũng nắm quyền tự quyết ở lượt cuối gặp Áo.

Theo Thethao247.vn