Khi 'hot girl' mê bóng đá

Gia Phong 22/06/2016 08:35

Bóng đá tưởng chỉ dành cho phái mày râu, nhưng những suy nghĩ ấy đã thay đổi nhiều bởi các CĐV nữ cũng hâm mộ trái bóng tròn không hề thua kém. Họ có thể chỉ là những học sinh, sinh viên, hay những người nổi tiếng như MC, người mẫu... Tất cả đều cháy hết mình cho một kỳ Euro nhiều cảm xúc trên đất Pháp.

Khi 'hot girl' mê bóng đá

Muôn sắc tình yêu

Vũ Quỳnh Anh sinh năm 1997, là du học sinh tại New Jersey, Mỹ. Cô được giới teen Việt biết đến với nick name Phoanh Charmmie. 9X người Hà Nội trong vòng 2 năm trở lại đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng bởi khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi và học giỏi, Quỳnh Anh từng lọt top 5 cuộc thi Miss Viet Nam - New York, do Hội du học sinh tại Mỹ tổ chức vào đầu năm 2015. Quỳnh Anh cho biết cô ấn tượng nhất với đội tuyển Pháp nhiều năm nay, bởi đây là đội bóng có lực lượng đồng đều, lại đạt thành tích ấn tượng ở những giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Với lợi thế sân nhà, hot girl Quỳnh Anh kỳ vọng những chú “gà trống Gaulois” sẽ có mặt trong trận chung kết.

Vũ Nguyễn Bích Ngọc sinh năm 1994 tại Quảng Ninh và hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Quản lý Văn hóa tư tưởng K32A1, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Tại Euro lần này, Bích Ngọc đặc biệt hâm mộ đội tuyển Anh, trong đó thần tượng nhất là tiền đạo Rooney: “Em rất yêu thích đội tuyển Anh. Đây là đội bóng có lối chơi đẹp mắt, cống hiến, các cầu thủ cũng rất đẹp trai nữa. Em đặc biệt hâm mộ tiền đạo Wayne Rooney bởi lối đá đa năng của anh.

Mỗi người đến với bóng đá bằng một tình yêu khác nhau, nhưng có một điểm chung là đều rất chân thành. Cô nữ sinh đại học Ngoại Thương Phạm Điệp Anh (năm 2, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại) yêu đội tuyển Tây Ban Nha từ World Cup 2010. Điệp Anh cho biết ở Euro này cô sẽ không bỏ qua trận đấu nào của tuyển Tây Ban Nha.

Mù Tạt- MC chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trên VTV6, tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1993. Ít ai biết 9X này cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt với trái bóng tròn, với tình yêu đặc biệt dành cho tuyển Bồ Đào Nha. Mù Tạt cho biết, dù công việc bận rộn nhưng cô sẽ không thể bỏ qua những trận cầu đỉnh cao tại Euro năm nay.

Yêu đời nhờ bóng đá

Không chỉ được biết đến là một người mẫu nổi tiếng, Andrea Aybar hay còn được gọi là An “Tây” vừa chính thức đảm nhiệm vai trò MC chương trình “Nóng cùng Euro”.Thành công trong vai diễn Linda trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 3 do Khải Anh làm đạo diễn, Andrea tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong showbiz Việt cô là người đa tài chứ không chỉ là người mẫu.

Đã từng tham gia vào chương trình Nóng cùng Euro cách đây 4 năm, nhưng năm nay tham gia với vai trò hoàn toàn khác làm cho Andrea rất hào hứng, mẫu “Tây” rất chịu khó tìm hiểu từng đội bóng để làm tốt vai trò của mình.

“Bóng đá tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để tôi chinh phục những thử thách trong cuộc sống. Làm MC chương trình “Nóng cùng Euro” thật không dễ chút nào, nhưng tôi sẽ không đầu hàng trước bất cứ khó khăn”, An “Tây” chia sẻ.

Cô nữ sinh 19 Vũ Quỳnh Anh tuổi hiện đang là học sinh tại Camden Catholic High School (Mỹ) vốn đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá từ nhỏ. Yêu bóng đá, Quỳnh Anh cho biết cô đã tự tin hơn nhiều khi tham gia đội điền kinh, bơi tại Camden Catholic.

Còn “hot girl” Vũ Nguyễn Bích Ngọc chia sẻ: “Là sinh viên trường Báo, ước mơ của em sớm trở thành Nhà báo, biên tập viên giỏi. Em cũng gặp nhiều khó khăn vì lịch học và hoạt động chồng chéo nhau. Có những lúc chạy đi chạy lại vất vả em đã nghĩ đến việc rút khỏi cuộc thi để tập trung học nhưng sau đó bố mẹ, bạn bè động viên, khích lệ em lấy thêm động lực để cố gắng hết sức làm tốt mọi việc”.

Đến với bóng đá, những “hot girl” Việt luôn chân thành, nhưng họ cũng lấy bóng đá để làm động lực cho riêng mình. Trong suốt một tháng diễn ra Euro, có thể những CĐV “đặc biệt” này sẽ không thể theo hết hành trình hơn 50 trận đấu, nhưng chắc chắn tất cả sẽ cố gắng thu xếp thời gian, công việc, chuyện học… để thưởng thức bóng đá.

Gia Phong