Sữa Meiji hợp chuẩn đã có mặt tại Việt Nam
Nhãn sữa hợp chuẩn này lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam khi Tập đoàn Sóng thần (nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống cho thị trường Việt Nam) phối hợp với Công ty cổ phần Meiji Nhật Bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới và công bố sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam ngày 29/6 vừa qua.
Ngài Shuji Honda, Tổng giám đốc Tập đoàn Sữa Meiji, ông Đặng Việt Bách, Chỉ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sóng Thần cùng các đại biểu khai trương ra mắt sản phẩm sữa Meiji chuẩn tại Việt Nam. Ảnh Trần Ngọc Kha.
Meiji là loại sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ 0-3 tuổi từng đã có mặt tại Việt Nam và rất được các bà mẹ ưa chuộng sử dụng từ 40 năm qua nhưng đó là “hàng xách tay” với thành phần dinh dưỡng phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa chỉ phù hợp với tiêu chuẩn của bà mẹ và trẻ em Nhật Bản nhưng lại chưa hợp chuẩn với bà mẹ và trẻ em Việt Nam (với nhãn hiệu Hohoemi (số 0 - cho trẻ dưới 12 tháng) và nhãn hiệu Step (số 9 - cho trẻ từ 1-3 tuổi).
Tại lần ra mắt này, Meiji có dạng viên duy nhất và là sản phẩm mang tính đột phá trong thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm của Meiji nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất.
Cụ thể, sản phẩm này có bổ sung thêm một số chất đầy đủ hơn phù hợp hơn đối với người tiêu dung Việt Nam như Biotin; Cholin; Mangan; Iot, nâng hàm lượng ARA từ 67 mg lên 100 mg trong 100 gam sữa phù hợp cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi.
Đối với sản phẩm hoàn toàn mới cho trẻ từ 12 đến 36 tháng tuổi được bổ xung thêm Biotin, kẽm và iot.