Hai nông dân làm giàu được vinh danh

M.L. 07/12/2016 14:27

Ngày 7/12, Ban Tài chính vi mô - Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision Vietnam- một tổ chức nhân đạo có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Chính phủ Việt Nam) cho biết, hai khách hàng của World Vision Vietnam được vinh danh vì những đóng góp cho sự phát triển của ngành tài chính vi mô Việt Nam.

Đây là một hoạt động thường niên toàn cầu do Quỹ Citi/ Ngân hàng Citi – Việt Nam tài trợ nhằm công nhận các khách hàng và tổ chức tài chính vi mô đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành tài chính vi mô Việt Nam, góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo.

Hai nông dân làm giàu được vinh danh

Chị Phùng Thị Thủy tại khu vực sản xuất của gia đình.

Theo đó, chị Phùng Thị Thủy, một khách hàng của Ban tại huyện Lang Chánh, Thanh Hóa, được công nhận là “Khách hàng Tài chính vi mô xuất sắc Citi - Việt Nam 2016”. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho cá nhân.

Hai nông dân làm giàu được vinh danh - 1

Chị Trương Thị Hồng và các con.

Một khách hàng khác, chị Trương Thị Hồng ở huyện Triệu Phong, Quảng Trị, cũng đã được công nhận là một trong 30 “Khách hàng Tài chính vi mô tiêu biểu Citi - Việt Nam 2016”.

Đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực vươn lên thoát nghèo của cá nhân và gia đình hai chị Phùng Thị Thủy và Trương Thị Hồng. Từ những khoản vay khiêm tốn và sức lao động từ chính bàn tay mình, họ không những cải thiện điều kiện kinh tế của bản thân mà còn góp phần tạo ra sinh kế cho cộng đồng.

Lễ công nhận cá nhân và Tổ chức Tài chính vi mô tiêu biểu Citi – Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội vào sáng ngày 12/12 tới.

M.L.