Cùng Bằng Kiều ‘Để nhớ một thời ta đã yêu’

Hà Anh 07/08/2017 17:05

Sau những trải nghiệm của cuộc sống, giọng ca của Bằng Kiều dường như ngày càng có sức hút đến kỳ lạ. Những thanh âm vang lên qua giọng ca Bằng Kiều, người nghe lại cảm nhận được một trạng thái cảm xúc hoàn toàn mới đầy mê đắm, cảm xúc và cũng rất sang trọng.

“Để nhớ một thời ta đã yêu” là chương trình nghệ thuật đầu tiên ca sĩ Bằng Kiều vừa là ca sỹ, vừa là Giám đốc âm nhạc. Chương trình được tổ chức bởi Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Ngọc Việt với tham gia của Tổng đạo điễn giàu kinh nghiệm Vạn Nguyễn.

Đêm Liveshow diễn ra ngày 12/8 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Tiệp, thành phố Hải Phòng, bên cạnh Bằng Kiều là sự góp mặt của ca sĩ khách mời Minh Tuyết, Uyên Linh, các ca sĩ Mai Lan, Quang Huy The Voice, Thanh Huyền Idol, nhóm nhẩy SINE, vũ đoàn Bonita.

Ngày 26/8 tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, đêm Live show thứ hai sẽ được diễn ra với sự góp mặt của ca sĩ khách mời Bảo Yến, Hương Giang Idol, vũ đoàn Nhà hát Trưng Vương.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa Ban nhạc Radio Hà Nội và ban nhạc của Nhà hát Trưng Vương dưới sự điều khiển của Trưởng ban nhạc Radio – Nguyễn Hùng sẽ là điểm nhấn của Liveshow tại Đà Nẵng.

Bằng Kiều cùng bạn diễn ăn ý Minh Tuyết...

Sau những trải nghiệm của cuộc sống, giọng ca của Bằng Kiều dường như ngày càng có sức hút đến kỳ lạ. Những thanh âm vang lên qua giọng ca Bằng Kiều, người nghe lại cảm nhận được một trạng thái cảm xúc hoàn toàn mới đầy mê đắm, cảm xúc và cũng rất sang trọng.

Kiều mong muốn mang một không gian âm nhạc ấm cũng, gần gũi trước hết là đến với khán giả Hải Phòng, Đà Nẵng.

Dự kiến chương trình sẽ được đến với công chúng ở các tỉnh, thành phố khác trong thời gian sắp tới nhưng sẽ là một chương trình thiết kế gọn nhẹ hơn, mặc dù chất lượng chương trình không thay đổi bởi đí xa, và về các địa phương điều kiện dịch chuyển khó khăn thì sẽ không thể mang đi những thiết kế sân khấu lớn và cầu kỳ được, vì thế Kiều sẽ xây dựng chương trình nhỏ gọn hơn so với Hải Phòng và Đà Nẵng, vừa đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của công chúng, nhưng cũng phải cân đối được thu chi của nhà tổ chức.

Mục tiêu lớn nhất trong lao động nghệ thuật là được phục vụ công chúng và làm sao để những người yêu mến giọng hát của anh không thất vọng về giọng ca mà họ đã yêu mến và dành tình cảm cho mình. Hy vọng serie “Bằng Kiều - Để nhớ một thời ta đã yêu” sẽ đem lại cho quý khán giả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc và sự hài lòng về chất lượng sản xuất chương trình.

... và với ca sĩ Uyên Linh.

Với sự đầu tư cả về chất và lượng, Liveshow “- Bằng Kiều - Để nhớ một thời ta đã yêu” sẽ mang đến cho công chúng những giây phút tuyệt vời để thả hồn mình phiêu bồng cùng âm nhạc.

Dự kiến sau 2 đêm diễn tại Hải Phòng, Đà Nẵng, chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tại Thành Phồ Hồ Chí Minh và Hà Nội trong những tháng cuối năm 2017 và đầu năm 2018.

Hà Anh