Chuyên gia giáo dục quốc tế David Chiem về nước tư vấn cách dạy con tư duy

Quốc Định 24/01/2018 11:02

Tối 23/1, David Chiem, Người sáng lập và cũng là Chủ tịch của MindChamps - hệ thống trường mẫu giáo lớn nhất Singapore, tác giả cuốn sách Dạy Con Tư Duy đã có buổi ra mắt cuốn sách và giao lưu cùng bạn đọc và hơn 100 phụ huynh TP Hồ Chí Minh.

Chuyên gia giáo dục quốc tế David Chiem về nước tư vấn cách dạy con tư duy

Cuốn sách Dạy Con Tư Duy của tác giả Việt kiều David Chiem.

David Chiem có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, phát triển tư duy, cũng như trong lĩnh vực xây dựng các chương trình học tập tích cực cho trẻ em trong mọi độ tuổi.

Trở về Việt Nam thăm quê hương, ông đã có những nhận xét khá ấn tượng về cách dạy con của cha mẹ Việt trong buổi workshop Deeper than the Ocean – Giải mã não bộ và tiến trình học hỏi của trẻ trong những năm đầu đời do First News phối hợp The Caterpies với tổ chức.

Chuyên gia giáo dục quốc tế David Chiem về nước tư vấn cách dạy con tư duy  - 1

David Chiem giao lưu cùng các phụ huynh tại TP Hồ Chí Minh.

Cuốn Dạy Con Tư Duy được xem là hiện tượng trong làng xuất bản Singapore, khi nhanh chóng phát hành hơn 20.000 bản, với 3 lần tái bản liên tục ngay từ khi mới trình làng. Tác phẩm là cuốn sách mở đầu của bộ sách nổi tiếng, The Art of Communicating with Your Child, The Art of Learning How to Learn và The Art of Creative Thinking. Theo đánh giá của những chuyên gia giáo dục, bộ sách này thật sự là những tác phẩm tuyệt vời, có khả năng góp phần cải tiến nền giáo dục của thế giới trong thế kỷ 21.

Dạy Con Tư Duy cung cấp kiến thức để người đọc có thể hiểu về não bộ, cỗ máy tinh vi và kỳ diệu nhất của con người. Hiểu về bộ não, các bậc phụ huynh mới có thể dạy con cái tư duy một cách hiệu quả nhất.

Sách do dịch giả Lương Chí Thành chuyển ngữ, NXB Tổng Hợp TP Hồ Chí Minh ấn hành.

Quốc Định