Vietnam Airlines trả lại tài sản thất lạc trị giá 13 tỷ đồng cho hành khách
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có báo cáo về hoạt động dịch vụ mặt đất sân bay, trong đó xác định số tài sản hành khách bỏ quên, thất lạc trên máy bay tăng cao trong năm 2017.
Cụ thể, số tài sản được nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) thuộc Vietnam Airlines phát hiện và trả lại cho khách năm 2017 tại 3 sân bay (Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng) là 13.999 tài sản, tăng 28% so với năm trước.
Có nhiều nhân viên phục vụ mặt đất nhặt được tài sản có giá trị từ 100 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng, đặc biệt còn có 8 nhân viên có từ 80 đến 204 số lần nhặt được tài sản có giá trị và trả lại cho hành khách theo quy trình.