Thừa Thiên - Huế công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế có tên gọi “Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới” là tác phẩm đạt giải nhất của ông Nguyễn Thiện Đức và câu slogan của ông Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên - Huế năm 2018.
Theo Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế, Logo có bố cục dạng hình tròn vô hướng – mở; Hình tượng chính của logo được xây dựng trên sự kết hợp của những hình tượng quen thuộc của Huế đó là một góc Lầu Ngũ Phụng, mấy nhịp cầu Tràng Tiền, hình dáng của mặt trời đang lên, nét uốn lượn của Dòng Hương trong xanh.
Khẩu hiệu (slogan) “Huế - kinh đô xưa trải nghiệm mới” của tác giả Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam khẳng định một sự khác biệt, ưu thế cạnh tranh giữa ngành du lịch Thừa Thiên - Huế với ngành du lịch các địa phương khác.
Bên cạnh những thành quách cung điện xưa cũ, Huế vẫn là một điểm đến mang đến sự mới mẻ, hấp dẫn để khách du lịch trải nghiệm. Đến Huế và khám phá Huế của hiện tại chính là hiểu về quá khứ để hướng đến tương lai.
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế nhằm góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.