Người tiêu dùng nên khiếu nại khi bị gọi điện thoại quấy rối
Thống kê của cơ quan chức năng, trong những tháng đầu năm 2018, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng (18006838) đã tiếp nhận 90 cuộc gọi phản ánh của người tiêu dùng với nội dung như trên.
Người tiêu dùng vẫn tiếp tục bị gọi điện nhắc nợ, một số trường hợp bị gọi điện quấy rối liên tục trong 6 tháng gần đây, tần suất cuộc gọi nhiều nhất là 10 cuộc/ngày.
Nhằm xử lý các trường hợp nêu trên, tránh tình trạng bị quấy rối, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lưu ý trong trường hợp bị gọi điện quấy rối nhiều lần, người tiêu dùng có thể thực hiện khiếu nại về hành vi nêu trên tới Cục Canh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, thông qua email vcca@moit.gov.vn hoặc liên hệ Tổng đài 1800.6838 để được tư vấn và hỗ trợ.