Chồng thoi thóp trên vũng máu bên cạnh thi thể vợ

Duy Hưng - Việt Linh 28/05/2018 10:36

Thấy tiếng kêu thất thanh, biết chuyện chẳng lành người dân ập vào nhà anh C. để kiểm tra thì phát hiện anh này đang thoi thóp trên vũng máu với vết cứa ở cổ, vợ anh C. thì nằm chết gục bên cạnh.

Chồng thoi thóp trên vũng máu bên cạnh thi thể vợ

Anh C .được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tối 27/5, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông, huyện Hải Hậu (Nam Định) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Trước đó, vào trưa ngày 27/5, khi người dân xóm Tây Cát đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thất thanh vọng ra từ nhà của gia đình anh V.V.C. (42 tuổi).

Biết có chuyện chẳng lành, nhiều người dân ập vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện chị C.T.Đ., vợ anh C. (38 tuổi) đã tử vong trên vũng máu, còn anh C. đang nằm thoi thóp với vết cứa ở cổ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán nhau đưa anh C. đi cấp cứu đồng thời báo cáo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Hải Đông đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo Công an huyện Hải Hậu về sự việc.

Nhà chức trách huyện Hải Hậu cho biết, do khi sự việc xảy ra không có ai chứng kiến nên chưa thể có kết luận chính thức về nguyên nhân.

Hiện các cơ quan chức năng của huyện đang điều tra làm rõ.

“Từ trước đến giờ vợ chồng anh C. sống hiền lành, hoà nhã, không có cãi vã. Tuy nhiên tôi có nghe gia đình anh C. nói anh ấy có tiền sử về bệnh tâm thần. Có thể từ trước tới giờ gia đình giữ không khai báo về bệnh của anh C.”, ông Nguyễn Minh Dưỡng cho biết.

Duy Hưng - Việt Linh