Thương hiệu âm thanh của Hàn Quốc ra mắt tại Việt Nam
Tối ngày 18/9 tại TP HCM, tập đoàn TJ media Hàn Quốc đã phối hợp cùng Dalla Group Việt Nam ra mắt công ty TJ Việt Nam, đơn vị độc quyền phân phối và kinh doanh các thiết bị âm thanh dành cho phòng hát chuyên nghiệp và cả gia dụng.
Khách hàng xem các sản phẩm âm thanh TJ tại buổi ra mắt.
Theo ông Nguyễn Minh Trí, Chủ tịch Dalla Group, công ty nhiều năm phân phối các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh cao và trung cấp thì, với tham vọng trở thành niềm tự hào của người Việt trong ngành âm thanh karaoke, công ty đã và đang đầu tư cho sự ổn định về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, công ty cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ được chuyển giao các công nghệ để phát triển và ứng dụng dòng sản phẩm đặc trưng “made in Vietnam” riêng.
Được biết, TJ media là thương hiệu về thiết bị âm thanh số 1 tại Hàn Quốc với bề dày hơn 30 năm hình thành và phát triển. Nền tảng mang đến sự thành công của TJ chính là phát triển từng thị trường riêng biệt. Trong đó, công nghệ DSP (tức công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số) đã tạo ra sự khác biệt rõ ràng với các dòng sản phẩm khác.
Trước khi hợp tác để ra mắt công chúng ở Việt Nam, TJ media cũng phát triển nhiều ở bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc với thị trường chủ yếu là Philippines và Nhật Bản.