Xếp hàng dài chờ được trải nghiệm hàng ‘hot’ Vsmart
Tối 14/12, tại Vinhomes Central Park (772 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP HCM) 4 model điện thoại thương hiệu Việt Vsmart của Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt người tiêu dùng. Hành trình thần tốc của Vsmart gây kinh ngạc cho tất cả mọi người với thời gian chỉ trong 6 tháng.
Rất đông người xếp hàng chờ được trải nghiệm hàng “hot” Vsmart.
Đợt ra mắt này của Vsmart có 4 smartphone, giá của Joy 1 từ 2,5 triệu đồng, Joy+ là 3,4 triệu đồng, Active 1 là 4,9 triệu đồng và Active 1+ là 6,3 triệu đồng. Đây đều là giá bán cho giai đoạn 1, theo chính sách "3 không".
Tại buổi ra mắt, CEO VinSmart Trần Minh Trung khẳng định Vsmart sẽ đủ sức cạnh tranh và muốn thị trường trong nước, quốc tế đón nhận. Giai đoạn đầu, các sản phẩm của Vsmart sẽ được bán ra tại 5 thị trường quốc tế, trong đó có Nga, Tây Ban Nha.
Trong khi đó, ông Mai Triều Nguyên - Giám đốc công ty Mai Nguyên Luxury Mobile, cho rằng: Mức giá của Vsmart rất tốt, so với mặt bằng chung trên thị trường thì đang rẻ hơn từ 20% - 30% tuỳ sản phẩm. Bảo hành dài hơn những hãng khác 6 tháng cộng với chuỗi bảo hành rộng khắp. Một sản phẩm vừa ra mắt mà đã đầu tư được chuỗi bảo hành và các điểm tiếp nhận bảo hành rộng lớn lên tới 500-600 điểm như vậy, rồi chương trình hậu mãi, mang tới rất nhiều các điểm trải nghiệm ở khắp mọi nơi, từ những cửa hàng di động dưới huyện, những địa phương nhỏ lẻ, tức là Vsmart đánh rất rộng chứ không phải như một số thương hiệu khác.
“Tôi rất ấn tượng với 4 mẫu điện thoại Vsmart về thiết kế, tính năng và đặc biệt là tập trung vào những giá trị cho người sử dụng smartphone tại Việt Nam. Với khát vọng đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng hàng đầu, giá cả phù hợp, tôi nghĩ tiềm năng của 4 model vừa ra mắt hôm nay rất lớn vì phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam” - ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào và Campuchia cảm nhận.