Công nhận Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Quốc Định 22/12/2018 20:16

Ngày 22/12, tại TP HCM, Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam cho Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim (Công ty Anh Kim) - đơn vị sở hữu thương hiệu Cây Thị.

Công nhận Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Đại diện Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam cho Công ty Anh Kim.

Bà Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Anh Kim, cho biết: Thương hiệu cháo dinh dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đã luôn đổi mới, tiên phong trong ngành thực phẩm, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng hiện nay.

Theo bà Thu, những năm 90 của thế kỷ trước, tâm nguyện khởi nghiệp của những người sáng lập ra thương hiệu Cây Thị là mang đến những phần cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho con trẻ, chia sẻ gánh nặng công việc - gia đình cho các bà mẹ lúc bấy giờ.

Vào thời điểm đó, khái niệm cháo dinh dưỡng còn rất mới mẻ và thị trường này lại càng sơ khai, Cây Thị chính là thương hiệu tiên phong trong ngành. Những gặt hái đầu tiên của cháo dinh dưỡng Cây Thị đã góp sức mạnh giúp các thương hiệu dinh dưỡng khác lần lượt khởi nghiệp, hình thành bức tranh bối cảnh kinh doanh cháo dinh dưỡng nói riêng và thực phẩm dinh dưỡng nói chung ngày càng sống động - nhộn nhịp trong một thập niên qua.

“Được trao quyết định công nhận này là một sự ghi nhận rất khích lệ cho chúng tôi - những người tâm huyết và luôn trăn trở cho sự phát triển của ngành thực phẩm dinh dưỡng trong suốt 20 năm qua”- Bà Thu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Công ty còn mong muốn sẻ chia yêu thương đến những số phận bất hạnh thông qua những hoạt động vì cộng đồng. Công ty luôn quan tâm về trách nhiệm doanh nghiệp đối với xã hội. Trong suốt hành trình 20 năm qua, Cây Thị đã tích cực ủng hộ và đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính, ủng hộ Câu lạc bộ vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt và bệnh nhân nghèo…

Thời gian tới, Cây Thị quyết tâm xây dựng và phát triển Quỹ thiện nguyện “Bát cháo Yêu thương”. Theo đó, với mỗi sản phẩm bán ra thị trường, Công ty sẽ trích 500 đồng đóng góp vào Quỹ thiện nguyện này. Với khát khao và niềm tin cháy bỏng mang đến một tương lai đầy đủ dinh dưỡng, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.

Quỹ sẽ được ra mắt chính thức trong chương trình Chào mừng Cây Thị 20 năm sắp tới được tổ chức vào 28/12/2018, đúng vào ngày Công ty tổ chức Chương trình Chào mừng Cây Thị 20 năm.

Quốc Định