Ra mắt Fanpage Facebook 'Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng'
UBND quận Cầu Giấy chính thức thông báo đường dây nóng của Ban Chỉ đạo 389 quận và ra mắt Fanpage Facebook Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quận Cầu Giấy, là kênh thông tin để giúp người dân và các tổ chức có thể phản ánh thông tin liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng
Trang Facebook Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quận Cầu Giấy.
Ngày 14/3, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức Hội nghị phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với chủ đề “Tiêu dùng lành mạnh, kinh doanh bền vững”.
Ông Trần Việt Hà - Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 quận Cầu Giấy cho biết, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế của cả nước và TP Hà Nội trong năm gần đây có sự phát triển đạt được những thành tựu to lớn, quan trọng. Trong đó, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại quận này được thực hiện theo các chuyên đề, chương trình hành động cụ thể như tuyến phố văn minh thương mại, tuyến phố an toàn thực phẩm, các đề án trái cây sạch…
Lãnh đạo quận cũng nhận định, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thời gian qua đã có chuyển biến song vẫn còn nhiều tồn tại, chưa đáp ứng được kì vọng của người dân. Trong năm 2019, quận sẽ tập trung triển khai tăng cường kiểm tra kiểm soát thị trường, bám sát theo dõi chất lượng hàng hóa, tập trung vào nội dung an toàn thực phẩm, kinh doanh thuốc, mĩ phẩm , rượu, thuốc lá và các ngành nghề kinh doanh có điều kiện khác.
Qua đây, quận chính thức thông báo đường dây nóng của Ban chỉ đạo 398 quận Cầu Giấy và ra mắt trang fanpage Facebook nhằm tạo điều kiện để người dân và các tổ chức có thể cung cấp thông tin phản ánh liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng.
Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng của Ban Chỉ đạo 389 quận Cầu Giấy.