Ra mắt phim 'Why Not Vietnam?' chào mừng khách du lịch trở lại
Tổng cục Du lịch Việt Nam hợp tác với CNN International vừa cho ra mắt phim quảng cáo truyền hình “Why Not Vietnam?”, gợi ý khách du lịch lựa chọn Việt Nam cho chuyến đi đầu tiên sau Covid-19.
Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).
Đoạn phim được sản xuất với sự hỗ trợ của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), được trình chiếu trên CNN Asia trong sáu tuần kể từ 15/10, cũng như trang web chính thức của du lịch Việt Nam (www.vietnam.travel) và các trang mạng xã hội.
Theo ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch (Tổng cục Du lịch) cho hay “Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện về những người Việt đồng lòng chống dịch, tương trợ với bạn bè quốc tế. Thông qua chiến dịch “Why Not Vietnam?”, chúng tôi kỳ vọng mang đến các trải nghiệm du lịch phù hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau Covid-19, và nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến an toàn trong khu vực”.
Ông Đức nói thêm, trong vài tháng tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi có giải thưởng giá trị cao trên mạng xã hội.
Theo kế hoạch, cuộc thi đầu tiên, dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới, trong đó giải thưởng hấp dẫn gồm một cặp vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ (có giá trị sử dụng trong năm 2021), cùng một kỳ nghỉ bốn ngày ở Sapa với Topas Riverside Lodge và Topas Ecolodge, nơi lưu trú được chứng nhận National Geographic Certified Unique Lodge.
Du khách có thể đồng hành và tham gia vào chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’ bằng cách theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook hoặc Instagram, và tìm hiểu thêm tại: www.vietnam.travel.