Vietlott nộp ngân sách nhà nước 6000 tỷ đồng
Ra mắt sản phẩm từ 18/7/2016, sau gần 5 năm kinh doanh, Vietlott đã phủ sóng 62/63 tỉnh thành phố, đạt doanh thu gần 18.000 tỷ đồng và góp phần đóng góp gần 6.000 tỷ đồng vào ngân sách các địa phương.
Vietlott đã ra mắt thị trường ba dòng sản phẩm với năm sản phẩm gồm Mega 6/45, Power 6/55, Max 3D, Max 4D và Keno trong đó có nhiều sản phẩm mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Người chơi được tự chọn số, có cơ hội trúng thưởng các giải Jackpot tích lũy hay tham gia xổ số quay nhanh 10 phút/lần xổ. Những điều này đã mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho người chơi đồng thời góp phần đa dạng hóa các sản phẩm trong ngành xổ số.
Bên cạnh đa dạng hóa sản phẩm, Vietlott đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong việc triển khai kinh doanh. Tháng 12/2020, Vietlott đã hợp tác với ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam gồm Mobifone, Viettel và Vinaphone để cung cấp xổ số tự chọn qua kênh điện thoại (hình thức SMS). Bước đi này giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người chơi và phù hợp với xu hướng số hóa ngày càng phát triển trên mọi lĩnh vực.
Sau năm năm kinh doanh, Vietlott đã đạt doanh thu gần 18.000 tỷ, trúng thưởng gần 10.000 tỷ đồng và tạo cơ hội trở thành tỷ phú cho 240 người trên khắp cả nước. Vietlott đã đóng góp gần 6.000 tỷ vào ngân sách các địa phương để đầu tư cho các lĩnh vực y tế, giáo dục, chống biến đổi khí hậu và xây dựng nông thôn mới. Với hệ thống kinh doanh phủ sóng 62/63 tỉnh thành phố và mạng lưới hơn 5.000 điểm bán hàng, Vietlott đã góp phần tạo ra 10.000 việc làm trên khắp cả nước.
Năm 2021, Vietlott đặt mục tiêu về kênh phân phối, Vietlott dự kiến phủ sóng toàn quốc, mở rộng hệ thống điểm bán hàng, nâng số lượng lên 10.000 điểm. Tiếp tục phối hợp với các nhà mạng để đem đến các sản phẩm mới, tiên ích trên kênh điện thoại để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Vietlott cũng sẽ nghiên cứu và đề xuất các cơ quan có chức năng để ra mắt kênh phân phối qua Internet trong thời gian tới
Vietlott tiếp tục duy trì áp dụng các tiêu chuẩn của WLA về đảm bảo an ninh an toàn bảo mật trong hoạt động kinh doanh. Đẩy mạnh các chương trình chơi có trách nhiệm để tạo ra môi trường giải trí lành mạnh cho người chơi và hướng tới đạt được các cấp độ cao hơn về chơi có trách nhiệm của WLA.