FE CREDIT trao giải đặc biệt chương trình khuyến mãi 'Ăn Tết to – Vạn sự vô lo'
Vừa qua, tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (TP Hồ Chí Minh), Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương – VPB FC (Tên thương mại FE CREDIT) đã trao thưởng đợt cuối của chương trình khuyến mãi “Ăn Tết to - vạn sự vô lo” cho khách hàng trúng giải đặc biệt.
Theo đó, đại diện FE CREDIT đã trao giải đặc biệt là 01 sổ tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trị giá 50.000.000 đồng cho anh Đặng Đình Trần Nguyễn – khách hàng của FE CREDIT.
FE CREDIT trao thưởng cho anh Đặng Đình Trần Nguyễn - khách hàng may mắn nhận giải đặc biệt.
Được diễn ra trên toàn quốc, chương trình “Ăn Tết to – Vạn sự vô lo” (triển khai từ 16/11/2020 đến 31/01/2021) đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các khách hàng.
Theo đó, khách hàng khi vay mua xe máy - điện máy, điện thoại trả góp, vay tiền mặt, mở thẻ tín dụng, mua bảo hiểm liên kết hoặc đang sử dụng dịch vụ FE CREDIT có hợp đồng hiệu lực tới ngày 30/4/2021 sẽ có cơ hội tham gia quay số để trúng một trong những phần quà giá trị.
Sau các đợt quay thưởng, nhiều khách hàng đã may mắn nhận được tài lộc trong dịp đầu năm mới, trong đó có anh Đặng Đình Trần Nguyễn
Tại lễ trao thưởng, anh Đặng Đình Trần Nguyễn cho biết, được nhận giải đặc biệt là niềm vui lớn với anh và cả gia đình. Anh cảm thấy tin tưởng khi vay tại FE CREDIT vì thủ tục đơn giản, thời hạn thanh toán linh hoạt. Sau khi nhận giải thưởng giá trị này, anh dự định dùng Sổ tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng này như 1 quỹ dự phòng để lo cho 02 người con đang tuổi ăn tuổi học.
Ngoài anh Đặng Đình Trần Nguyễn, FE CREDIT sẽ tiếp tục trao 2 giải thưởng đặc biệt còn lại tới 2 khách hàng may mắn khác.
Với giá trị cốt lõi lấy khách hàng làm trọng tâm, thành công của chương trình “Ăn Tết to - Vạn sự vô lo” tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng của FE CREDIT trong việc đa dạng hoá tiện ích lẫn lợi ích trong các dịch vụ để mang đến cả giá trị tài chính và giá trị trải nghiệm cho khách hàng, xây dựng vị thế vững vàng của thương hiệu trên thị trường và trong lòng khách hàng.