Hà Nội: Tạm dừng trực tiếp tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính về giao thông

T.Mai 25/07/2021 12:52

Sở GTVT Hà Nội thông báo tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp trong vòng 15 ngày kể từ 24/7.

Ngày 24/7, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết đã thông báo tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng, chống dịch Covid-19.

Sở GTVT Hà Nội thông báo tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp trong vòng 15 ngày kể từ 24/7. Theo đó, trong vòng 15 ngày kể từ 24/7, Bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của Sở Giao thông Vận tải tại số 258 Võ Chí Công (phường Xuân La, quận Tây Hồ) và số 16 Cao Bá Quát (phường Điện Biên, quận Ba Đình) tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp cho đến khi có thông báo mới.

Riêng đối với các hồ sơ thủ tục hành chính liên quan tới phục vụ phòng, chống dịch; công vụ; ngọai giao; vận chuyển công nhân, chuyên gia, vận chuyển hàng hóa phục vụ sản xuất của nhà máy, khu công nghiệp; vận chuyển hàng hóa thiết yếu được cấp thẻ nhận diện “luồng xanh” trên website http://luongxanh.drvn.gov.vn thì thực hiện theo văn bản số 3224/SGTVT-QLVT ngày 18/7/2021 của Sở GTVT Hà Nội về việc hướng dẫn tạo thuận lợi cho phương tiện vận chuyển hàng hóa.

T.Mai