Kết nối khách hàng thông qua quầy giao dịch số
Ngày 26/8, thông tin từ Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa cho ra mắt “Quầy giao dịch số” với thông điệp kết nối khách hàng sử dụng điện bằng giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho người dân, khách hàng sử dụng điện.
Theo đó, quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng sử dụng điện bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện.
Quầy giao dịch số nhằm cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản gồm: Cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện, và tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực.
Đây còn là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.
Ông Nguyễn Đại Phúc, Phó Giám đốc Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, đơn vị sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như trung tâm hành chính công, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.