Vòng bảng Champions League 2021/2022: MU tái ngộ Villarreal, Liverpool ở bảng tử thần

27/08/2021 07:35

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2021/2022 đã đưa MU tái ngộ Villarreal trong khi Liverpool ở bảng tử thần cùng Milan, Atletico và Porto.

Tối 26/8, lễ bốc thăm chia bảng cho Champions League 2021/2022 đã diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với việc nhiều đội bóng lớn nằm ở các nhóm hạt giống khác nhau, người hâm mộ chờ đợi những bảng đấu tử thần xuất hiện.

Kết quả bốc thăm đã đưa đương kim á quân Man City rơi vào bảng đấu A hứa hẹn nhiều thử thách cùng các đội PSG, Leipzig và Club Brugge. Bảng B được đánh giá là bảng đấu "tử thần" khi có sự hiện diện của Liverpool, Atletico, Porto và AC Milan.

Các bảng đấu cụ thể của Champions League 2021/2022.

Trong khi đó, đội bóng "láng giềng" của Man City là MU sẽ gặp lại Villarreal ở bảng F. MU và đại diện Tây Ban Nha sẽ tái hiện trận chung kết Europa League mùa trước. 2 đại diện còn lại ở bảng đấu này sẽ là Young Boys (Thụy Sĩ) và Atalanta (Italia).

Ở các bảng đấu đáng chú ý khác, ĐKVĐ Chelsea nằm cùng bảng H với Juventus, Zenit và Malmo. Inter cùng bảng D với Real Madrid, Shakhtar và Sheriff trong khi Bayern Munich, Barca, Benfica và Dinnamo Kiev tạo nên bảng E.