'11 tháng 5' ngày đóng máy, Khả Ngân gửi lời cảm ơn khán giả

Thùy Linh 06/10/2021 19:00

“Cám ơn mọi người đã yêu thương Tuệ Nhi, và Khả Ngân từ những ngày đầu tiên cho tới tận bây giờ”.

Đoàn phim chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm đẹp cùng 11 tháng 5 ngày.
Đoàn phim chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm đẹp cùng "11 tháng 5 ngày".

"11 tháng năm ngày" là bộ phim đầu tiên Khả Ngân “Bắc tiến” và gặt hái nhiều thành công. Phim gây được ấn tượng với khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, nhiệt huyết và đầy năng lượng.

Mới đây trên trang cá nhân, Khả Ngân đăng tải những hình ảnh khi kết thúc cảnh quay cuối cùng và những khoảnh khắc lưu lại kỉ niệm với ekip làm phim.

Hai cặp đôi được yêu thích trong phim.
Hai cặp đôi được yêu thích trong phim.

“Hành trình gần 1 năm kể từ ngày cầm trên tay cuốn kịch bản “11 tháng 5 ngày” đã khép lại. Cám ơn mọi người đã yêu thương Tuệ Nhi, và Khả Ngân từ những ngày đầu tiên cho tới tận bây giờ. Dù hành trình không quá dài, nhưng là chặng đường in đậm sự cố gắng và đoàn kết của hàng trăm con người trong ekip để hoàn thành bộ phim, nhất là trong những ngày khó khăn vì dịch bệnh và thời tiết.

Lần đầu Bắc tiến, chắc chắn vẫn còn rất nhiều thiếu sót, mong mọi người hãy nhẹ nhàng với Ngân nhé. Một lần nữa, cảm ơn đại gia đình "11 tháng 5 ngày", cám ơn khán giả rất rất nhiều”, Khả Ngân chia sẻ.

Khả Ngân và Thanh Sơn đã có sự kết hợp ăn ý trong lần đầu đóng chung phim.
Khả Ngân và Thanh Sơn đã có sự kết hợp ăn ý trong lần đầu đóng chung phim.

Bên cạnh đó, Khả Ngân cũng tiết lộ một cảnh quay trong tập sắp tới khiến khán giả đỏ mặt. Đó là cảnh hôn nhau của Tuệ Nhi và Hải Đăng cho thấy một kết thúc vô cùng lãng mạn đang chờ đón khán giả của "11 tháng 5 ngày".

Tiệc chia tay của 11 tháng 5 ngày cũng diễn ra vô cùng ấm cúng và vui vẻ.
Tiệc chia tay của "11 tháng 5 ngày" cũng diễn ra vô cùng ấm cúng và vui vẻ.

“Tuệ Nhi hay Khả Ngân cũng đều đẹp tên tuổi ấy đã đi vào lòng người khán giả cả nước. Mong Khả Ngân đóng nhiều phim nữa, khán giả cả nước đón chờ Khả Ngân toả sáng trên con đường nghệ thuật của nước nhà”; “Đây có lẽ là bộ phim Việt Nam mà tôi yêu thích nhất từ trước đến giờ, nhẹ nhàng, lãng mạn thật đáng yêu. Tôi sẽ coi tất cả các bộ phim nào có Khả Ngân cũng như có các diễn viên trẻ trong phim 11 tháng 5 ngày đóng. Tôi cảm thấy vui hạnh phúc và rộn ràng hơn khi coi bộ phim 11 tháng 5 ngày” nhiều khán giả để lại bình luận bên dưới bài đăng của Khả Ngân.

Dàn diễn viên trẻ góp phần mang tới thành công cho 11 tháng 5 ngày.
Dàn diễn viên trẻ góp phần mang tới thành công cho "11 tháng 5 ngày".

Thùy Linh