Bình Thuận: Quảng bá điểm đến trên tài nguyên mạng xã hội
Để khôi phục lại hoạt động du lịch, ngành du lịch Bình Thuận đang từng bước đổi mới phương thức truyền thông, trong đó chú trọng công tác quảng bá điểm đến trên tài nguyên mạng xã hội.
Thông qua hoạt động nghiệp vụ của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Bình Thuận từ nay đến cuối năm 2021, ngành du lịch đổi mới phương thức truyền thông, xây dựng các chương trình xúc tiến quảng bá trực tuyến hướng tới thị trường nội địa cũng như khôi phục thị trường quốc tế.
Khai thác ưu thế của mạng xã hội để giới thiệu thế mạnh du lịch, di tích văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh, các giá trị văn hóa của địa phương, ngành du lịch sẽ triển khai thực hiện hệ thống nội dung giới thiệu điểm đến qua hệ thống mã QR tại các địa điểm tham quan.
Đồng thời, triển khai chương trình “đi du lịch trực tuyến” hướng đến du khách nội địa với việc tăng cường cập nhật, quảng bá thông tin du lịch, chương trình kích cầu du lịch Bình Thuận trên website, các trang mạng du lịch và tài nguyên mạng xã hội khác.