Nữ diễn viên ‘Squid Game’ nổi tiếng chỉ sau một đêm
Squid Game đã đưa tên tuổi của người mẫu Jung Ho Yeon lên một tầm cao mới và được giới thời trang không ngừng săn đón.
Vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hàn Quốc Squid Game đã giúp Jung Ho Yoen trở thành ngôi sao toàn cầu chỉ sau một đêm. Số lượng người theo dõi của cô tăng gấp 50 lần và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Vai diễn đầu tiên gây được tiếng vang lớn
Xuất thân là người mẫu, với vóc dáng và gương mặt nổi bật, Jung Ho Yeon đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình và được khán giả đón nhận chỉ với vai diễn đầu tiên.
Sau hơn một tháng, từ 400 ngàn người theo dõi, Jung Ho Yeon hiện tại có đến 20,4 triệu lượt “follow” trên tài khoản Instagram cá nhân. Việc số lượng người theo dõi tăng gấp 50 lần cho thấy độ hot của cái tên Jung Ho Yoen sau thành công của Squid Game.
Cô trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có số lượng người theo dõi Instagram cao nhất Hàn Quốc, vượt qua minh tinh hàng đầu Song Hye Kyo và người đẹp Lee Sung Kyung.
Trả lời Teen Vogue về danh tiếng vượt ngoài mức trông đợi, Jung Ho Yeon nói: “Những gì tôi đang cố gắng làm là tập trung vào những người gần gũi với mình nhất để không bị mất đi nền tảng cơ bản của cuộc sống, không bị cuốn đi theo dòng xoáy danh tiếng. Nhưng tôi cũng cảm thấy biết ơn những người đã làm ra bộ phim, cũng như khán giả dành sự yêu mến, ủng hộ cho tôi".
Nàng thơ được săn đón trong giới thời trang
Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên. Thành công với vai diễn Kang Sae Byuk cũng giúp cô được săn đón không ngừng trong giới thời trang. Ngay sau khi tên tuổi vụt sáng, Ho Yeon được nhãn hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton trao tặng danh hiệu đại sứ toàn cầu của thương hiệu.
Với danh hiệu này, những người mẫu trước phải trải quá một quá trình để có được nhưng Jung Ho Yeon đã sau một đêm vinh dự được nhận. Cô là gương mặt quảng bá cho tất cả sản phẩm thời trang, đồng hồ, trang sức của nhà mốt nước Pháp.
Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière nói về Jung: "Tôi yêu tài năng và tính cách tuyệt vời của Ho Yeon, và tôi mong muốn bắt đầu chương mới của cuộc hành trình mà nhãn hiệu đã bắt đầu cùng cô ấy từ nhiều năm trước".
Bên cạnh Louis Vuitton, cô cũng trở thành gương mặt mới cho chiên dịch quảng bá toàn cầu có tên Adicolor của Adidas Originals; hợp tác với thương hiệu đắt tiền đến từ Italy - Fendi; ngày 15/10, tờ Vogue Korea công bố Jung Ho Yeon là gương mặt trang bìa số mới nhất.
Jung Ho Yeon sinh năm 1994 ở Seoul, Hàn Quốc. Từ năm 16 tuổi, cô đã bước chân vào làng mẫu. Sau khi lọt top 3 Korea’s Next Top Model, cô xuất hiện trong hàng loạt ấn phẩm thời trang cao cấp của Nam Hàn. Sau nhiều show diễn quốc tế, cô trở thành người mẫu độc quyền của Louis Vuitton.