Hải Phòng: Phát hiện nhân viên quán massage kích dục cho khách nước ngoài

Hải Dương 15/07/2022 18:22

Ngày 15/7, Công an TP Hải Phòng thông tin, vụ việc các quán massage có nhân viên nữ kích dục cho khách ngoại quốc, hoạt động quá giờ quy định đã được Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH bàn giao cho Công an, chính quyền địa phương xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào hồi vào 0h24' ngày 13/7, Tổ công tác số 2 của Phòng Cảnh sát QLHC và TTXH kiểm tra cơ sở massage tại địa chỉ số 304 Văn Cao (phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng) đã phát hiện hai phòng massage của cơ sở này đang hoạt động.

Trong đó, mỗi phòng có một khách và một nhân viên nữ (có một khách người ngoại quốc).

Tại thời điểm kiểm tra, cả bốn người đều trong tình trạng khoả thân, hai nhân viên nữ đang có hành vi kích dục cho khách.

Cơ sở massage số 304 Văn Cao, nơi có hai nhân viên nữ đang kích dục cho khách nước ngoài.

Sau đó ít phút, vào hồi 1h15' cùng ngày, Tổ công tác số 4 của Phòng Cảnh sát QLHC và TTXH kiểm tra cơ sở Massage Nuru (địa chỉ số 4, lô 7A, Khu đô thị mới Ngã 5 - Sân bay Cát Bi) trên địa bàn phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cũng phát hiện cơ sở này có ba phòng massage đang có khách sử dụng dịch vụ xoa bóp quá giờ quy định. Trong đó, có một phòng có một khách và hai nữ nhân viên phục vụ.

Theo Công an TP Hải Phòng, tại cơ sở massage số 304 Văn Cao, đại diện cơ sở massage này không xuất trình được hợp đồng lao động, chứng chỉ hành nghề của hai nữ nhân viên có hành vi khoả thân, kích dục khách.

Hải Dương