Đà Nẵng: Tìm được gia đình bé trai 10 tuổi nghi bị bắt cóc đưa lên tàu Thống Nhất

Thanh Tùng 17/07/2022 19:16

Chiều 17/7, Ga Đà Nẵng cho biết, đã tìm được cha mẹ của bé trai 10 tuổi tên là Lê Đại Dương (học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Sơn, TP Nam Định), nghi bị bắt cóc đưa lên tàu Thống Nhất.

Chiều 17/7, bà Trần Thị Hải, Đội phó đội khách vận (Ga Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao bé trai 10 tuổi tên là Lê Đại Dương, nghi bị bắt cóc đưa lên tàu Thống Nhất SE11 (hành trình Bắc - Nam) từ Nam Định cho Trưởng tàu SE6 (hành trình Nam - Bắc) tên là Hoàng Văn Đại vào lúc 11h trưa cùng ngày để bàn giao cho gia đình.

Trưởng tàu SE11 bàn giao bé trai nghi bị bắt cóc cho Ga Đà Nẵng. Ảnh: Ga Đà Nẵng cung cấp

Dự kiến, tàu SE6 sẽ đến Ga Nam Định vào lúc 2h30 sáng mai 18/7. Ga Đà Nẵng và Trưởng tàu SE6 đã liên hệ được với cha mẹ bé trai để đón bé ở Ga Nam định.

Trước đó, Trưởng tàu Thống Nhất SE11 Phạm Trọng Luân phát hiện bé trai khoảng 10 tuổi đi trên tàu nhưng không có người thân. Hỏi chuyện thì bé trai nói rằng được 2 người đàn ông lạ mặt đưa lên tàu.

Bé trai (được nhận định có dấu hiệu không bình thường về tâm lý) cũng không cung cấp được tên tuổi cha, mẹ và nơi cư trú.

Tổ chức tìm kiếm, tổ tàu SE11 phát hiện trên tàu không có 2 người đàn ông như cháu bé mô tả nên đã chủ động liên hệ với Ga Nam Định nhờ công an địa phương xác minh.

Bà Trần Thị Hải, Đội phó Đội khách vận Ga Đà Nẵng cho biết: Bé trai Lê Đại Dương, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Lê Hồng Sơn, TP Nam Định, có mẹ là Trần Thị Vân, trú tại A8/347 đường Gải Phóng, TP Nam Định.

Thanh Tùng