Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng'

PV 04/10/2022 16:00

Tiếp nối chuỗi các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, sôi động nhân dịp chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), đồng thời đánh dấu mốc son kỷ niệm 120 năm thành lập Tập đoàn Dai-ichi Life (15/9/1902 – 15/9/2022), Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trong Quý 4/2022 - “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng” - dành cho khách hàng từ ngày 1/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022 với 120 giải thưởng vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá gần 1,6 tỷ đồng, bao gồm:

Chương trình khuyến mại “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng”.
Chương trình khuyến mại “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng”.
  • 04 Giải Nhất, mỗi giải là 01 Xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS;
  • 06 Giải Nhì, mỗi giải là 01 Điện thoại Iphone 14 Pro Max 256 GB;
  • 10 Giải Ba, mỗi giải là 01 Đồng hồ thông minh Apple S8 GPS 45mm dây thép;
  • 100 Giải Khuyến khích, mỗi giải là 01 Chỉ Vàng 24K SBJ ép vỉ hình Mèo May Mắn Maneki Neko.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại:

Website: https://bit.ly/DonTetSumVay_2022

Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”: https://bit.ly/DonTetSumVay_FB

Hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Song song chương trình khuyến mại “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng”, chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 15, Rước ‘xế’ về nhà” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng cũng đang được triển khai xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành từ 18/1/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình (Chi tiết xem tại https://bit.ly/CTKM_Ruocxevenha2022).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, thông qua chương trình khuyến mại “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng”, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn lan tỏa tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình đến khách hàng và gia đình để cùng khởi đầu năm mới và vui đón Tết Quý Mão 2023 sum vầy, may mắn và sung túc bên những người thân yêu”.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 7 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 12 tỷ đồng.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: Số lượng khách hàng tăng 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng và Tổng đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường - 7.700 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2018); Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/2019); cùng Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 9/1/2022).

Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”, “Top 2 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2022”, “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em năm 2022”, “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0”, Giải “Sao Vàng đất Việt 2022”, Giải “Rồng Vàng 2022”, Giải “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 20/50), Giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 149/500).

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do tổ chức Enterprise Asia bình chọn và trao tặng ngày 25/2/2022. Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

PV