Lâm Đồng: Ra mắt mô hình đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông năm 2023

Hà Lê 30/04/2023 09:39

Các mô hình đều thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm an toàn giao thông tai địa phương.

Xã Đam B’ri ra mắt Mô hình “Thôn 11 không có tội phạm, tệ nạn xã hội” và tuyến đường Tản Đà đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng.

Ngày 30/4, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, vừa phối hợp cùng công an các phường, xã và chính quyền các địa phương tổ chức ra mắt các mô hình đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông năm 2023.

Theo đó, Tổ dân phố 8, Phường 1, TP Bảo Lộc sẻ ra mắt mô hình “Tổ dân phố không có tội phạm, tệ nạn xã hội” và tuyến đường 23 tháng 3 đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng. Trước đó, Tổ dân phố 13, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc cũng đã ra mắt Mô hình “Khu dân cư đảm bảo an ninh trật tự”. Thôn 11, xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc củng ra mắt mô hình “Thôn không có tội phạm, tệ nạn xã hội” và xây dựng tuyến đường Tản Đà đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng.

Được biết, sau khi ra mắt, các thành viên tham gia các mô hình này có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tích cực tham gia vào công tác đấu tranh, tố giác, phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các vi phạm liên quan đến an toàn giao thông, trật tự công cộng trên địa bàn. Từ đó, định hướng tới mục tiêu không để phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội xảy ra trên địa bàn khu dân cư tại địa phương.

Hà Lê