BlackPink tổ chức concert tại Hà Nội

Q.Chi 26/06/2023 16:41

BlackPink tổ chức concert trong 2 ngày 29 - 30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình. Thông tin trên được YG Entertainment và đơn vị tại Việt Nam xác nhận.

Poster concert "Born Pink" tại Việt Nam. Ảnh: YG.

Trưa 26/6, YG Entertainment, công ty quản lý của BlackPink bất ngờ thông báo nhóm nhạc hàng đầu K-pop sẽ đến Hà Nội tổ chức concert. Concert "Born Pink" sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, vào 2 ngày 29,30/7.

Đây là lần đầu tiên BlackPink đến Việt Nam để tổ chức concert. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích. Hoạt động nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới có tên “Born Pink” bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái tại Seoul (Hàn Quốc).

Thành viên nhóm nhạc Blackpink,

Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã mang tour đến nhiều nước như Mỹ, Canada, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Trung Quốc, thu hàng triệu USD mỗi đêm. Theo AS Entertainment, tháng 5 năm nay, tour Born Pink chạm mốc doanh thu 100 triệu USD, giúp Blackpink vượt qua kỷ lục tour Spice World năm 2019 của Spice Girl (78,2 triệu USD). YG Entertainment thông báo tour diễn sẽ tăng thêm số buổi, kéo dài đến hết năm nay.

BlackPink là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Sau khi ra mắt năm 2016, nhóm có hàng loạt ca khúc đình đám như “Whistle”, “How You Like That”, “Shut Down”,” Ice Cream”…

Tại Việt Nam, nhóm nhạc này cũng rất được ưa chuộng. Không chỉ nổi tiếng về âm nhạc, BlackPink còn là đại diện của hàng loạt thương hiệu thời trang quen thuộc với giới trẻ.

Q.Chi