Thị trường

Minh Long tham gia hội chợ quốc tế Ambiente Frankfurt 2024

V.Phong 30/01/2024 11:22

Đều đặn mỗi năm, Minh Long có mặt tại Ambiente Frankfurt 2024 - Hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới. Bằng trọn niềm đam mê và sự thấu hiểu, Minh Long tự tin sánh vai cùng những nhà sản xuất gia dụng nổi tiếng trong việc tạo ra các sản phẩm gốm sứ dẫn đầu xu hướng thị trường quốc tế, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho khách thưởng lãm. Đồng thời lắng nghe những nhu cầu mới từ các đối tác, tiếp tục hiện thực hóa khát vọng lan tỏa tinh hoa gốm sứ theo tiêu chí “không biên giới”.

Ambiente Frankfurt 2024 diễn ra từ ngày 26/1 - 30/1, tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, thành phố Frankfurt, Đức. Đây là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm… Đây cũng là sân chơi cho các nhà đầu tư tìm kiếm đối tác tiềm năng từ nhiều quốc gia khác nhau.

img_3210.jpeg
Khách tham quan gian hàng Minh Long tại trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, thành phố Frankfurt, Đức.

Quan niệm gốm sứ là một trong những kênh lưu truyền văn hóa tốt nhất và cũng là thứ ngôn ngữ truyền tải văn hóa hiệu quả nhất. Minh Long đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm gốm sứ hoàn mỹ nhất khi “chào sân” Ambiente Frankfurt 2024. Điều đó đồng nghĩa với mỗi sản phẩm đều trải qua hàng chục cuộc kiểm định khác nhau, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật của lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới hiện nay.

Với ba dòng sản phẩm chính là: Minh Long - Ly’s Horeca - Sứ dưỡng sinh Healthycook, hai gian hàng (Hall 12.1A73 & Hall 9.0E24) của thương hiệu tạo dấu ấn tốt đẹp tại Ambiente Frankfurt 2024. Giữa nhiều thương hiệu gốm sứ nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm của Minh Long như: bộ bàn ăn, bộ trà, dụng cụ chuyên dùng nhà hàng khách sạn, nồi sứ dưỡng sinh,… vẫn tạo được sự khác biệt vì kiểu dáng và màu sắc đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của thị trường quốc tế, bên cạnh lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt.

Trong đó, các dòng sản phẩm men màu thu hút khách tham quan bởi vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, thiết kế theo phong cách tối giản nhưng sang trọng, tính ứng dụng cao.

Năm nay, Minh Long tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm men xanh celadon - dòng men công phu nhất trong nghề gốm sứ - sau 50 năm thử nghiệm. Nhưng thêm một bước tiến mới với kỹ thuật sương mờ đầy kỳ công. Dòng sản phẩm đặc biệt này nhanh chóng “ghi điểm” với các đối tác quốc tế vì độ hoàn hảo của nước men, gần như không để lại các vết trầy xước dù thường xuyên cọ sát với dao, nĩa bằng kim loại. Không chỉ bắt nhịp với thị hiếu mới của người tiêu dùng quốc tế, các chế tác từ sương mờ còn đáp ứng những yêu cầu cao cho không gian bày trí và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ sở hữu.

Cũng tại đây, Minh Long đem lại cho khách tham quan những trải nghiệm ẩm thực khác biệt từ dòng nồi sứ dưỡng sinh có nhiều tính năng ưu việt tốt cho sức khỏe và nấu được trên bếp từ. Những món ăn truyền thống đậm đà bản sắc Việt (chả giò chiên, bánh chuối chiên,…) được biểu diễn từ đầu bếp chuyên nghiệp của Minh Long. Hay các món Âu đặc sắc được nấu từ đầu bếp giàu kinh nghiệm Mathias Boehler (Đức) đều trọn vẹn sự Ngon - Lành, chinh phục được khẩu vị của khách quốc tế. Năm thứ ba liên tiếp biểu diễn món ăn bằng nồi sứ dưỡng sinh, khách vẫn luôn hào hứng và trầm trồ khen ngợi bởi những tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm mà Minh Long dày công nghiên cứu hơn 15 năm.

Minh Long là một trong số ít thương hiệu Việt tham gia thường niên Ambiente Frankfurt. Góp phần tạo dựng bản sắc dân tộc và lan tỏa tinh hoa gốm sứ Việt vươn tầm thế giới. Đồng thời tiếp cận thêm những khách hàng quốc tế mới và đẩy mạnh giá trị thương hiệu Việt tại thị trường Âu.

V.Phong