Văn hóa

'Tiếng gọi mùa hè' chinh phục các tín đồ chống nắng

Mai Phương 31/08/2024 10:40

Bộ sưu tập Summer’s Calling (Tiếng gọi mùa hè) của MS Thanh Trúc Trương đã chinh phục hàng trăm khán giả, những tín đồ thời trang đích thực trong sự kiện Image Skincare.

h1.jpg
Các mẫu thiết kế trong BST "Summer’s Calling" của MS Thanh Trúc Trương được trình diễn tại sự kiện.

Góp mặt tại sự kiện có ca sĩ Lân Nhã, hoàng tử nhạc số Grey D, Fband, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Kim Duyên, Thủy Tiên, Á hậu Phương Nga,… Tất cả đều là fan của dòng sản phẩm chống nắng mới thương hiệu Image Skincare.

Bộ sưu tập Summer’s Calling của MS Thanh Trúc Trương lấy cảm hứng từ tinh thần phóng khoáng, tự do của những cuộc dạo chơi bất tận, bộ sưu tập "Summer's calling" như được thổi hồn vào mùa hè, mang đến sắc vàng rực rỡ, tràn đầy năng lượng.

h4.jpg
Mẫu thiết kế trong BST "Summer’s Calling" của MS Thanh Trúc Trương được trình diễn tại sự kiện.

Không chỉ có những gam màu vàng nóng bỏng của miền nhiệt đới, 25 người mẫu xinh đẹp cũng mang tới màn catwalk đỉnh cao đầy rung cảm với gam màu của đại dương xanh qua trang phục áo tắm.

Là MC chuyên dẫn các giải Golf hàng đầu tại Việt Nam tham dự sự kiện, MC Vân Hà chia sẻ: "Mỗi set đồ được trình diễn tại sự kiện đã cuốn hút tôi bởi sự độc đáo, sáng tạo và sang trọng. Sắc vàng được biến tấu tươi mới như lời vẫy gọi của mùa hè tới những cô gái trẻ tràn đầy sức sống, mang đến cảm xúc e ấp và ngọt ngào".

h5.jpg
Các mẫu thiết kế trong BST "Summer’s Calling" của MS Thanh Trúc Trương được trình diễn tại sự kiện.

Theo MC Vân Hà, mùa hè không chỉ gói gọn trong những chuyến du lịch hay bộ bikini gợi cảm, mà còn len lỏi vào từng trang phục hằng ngày, từ những buổi dạo phố nhẹ nhàng đến không gian công sở đến các giải đấu thể thao ngoài trời, nhất là các golfer luôn cần sự lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp, chất lượng, bảo đảm an toàn cho làn da trong nắng gắt, phù hợp với đặc trưng người Việt.

h3.jpg
Các nàng hậu hào hứng tại buổi trình diễn bộ sưu tập Summer’s Calling.

Những bộ trang phục được trình diễn đã hoàn toàn chinh phục và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách mời tại sự kiện. Các nghệ sĩ NTK Lâm Gia Khang, Adrian Anh Tuấn; người mẫu Bảo Hòa, Hoa hậu Kim Duyên, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Á hậu Phương Nga, Á hậu Đặng Thanh Ngân, MC Minh Xù… và các beauty bolgger nổi tiếng, tạp chí chuyên ngành ELLE... đã vô cùng hào hứng trong suốt thời gian trình diễn BST.

MS Thanh Trúc Trương cho biết: “Chúng tôi đã trải qua nhiều tháng cùng các cộng sự, chọn lựa, sáng tạo, thiết kế tỉ mẩn qua từng chi tiết của mỗi bộ trang phục. Tôi đã vô cùng xúc động khi những bộ trang phục được trình diễn đã hoàn toàn chinh phục người xem và để lại ấn tượng mạnh mẽ”.

Mai Phương