Hà Tĩnh: Làm rõ việc một khách hàng nhập viện sau khi xô xát với nhân viên cửa hàng xăng dầu
Người đàn ông mua xăng đã phải nhập viện với các vết thương ở đầu sau khi xô xát với nhân viên cửa hàng xăng dầu, cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra, làm rõ.
Ngày 11/9, trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết, Đại úy Lê Văn Ngọc, Trưởng Công an xã Kỳ Khang (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang tiến hành điều tra, làm rõ về việc xảy ra xô xát giữa nhân viên bán xăng dầu và khách hàng trên địa bàn xã.
Theo phản ánh từ người nhà ông Nguyễn Thanh B. (56 tuổi, trú tại xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh), vào khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, ông B. điều khiển xe máy vào Cửa hàng xăng dầu có địa chỉ tại QL1A đoạn đi qua xã Kỳ Khang để đổ xăng.
Tại đây, ông B. yêu cầu được thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
“Do chú của tôi mắt kém nên quá trình giao dịch bị chậm khiến nhân viên cây xăng phải chờ lâu nên cả hai bên đã xảy ra tranh cãi”, người nhà ông B. nói.
Sau khi lời qua tiếng lại, nhân viên cây xăng và ông B. đã có xô xát với nhau và được những nhân viên có mặt tại cây xăng can ngăn.
Sự việc khiến ông B. bị thương vùng đầu và chảy máu vùng miệng và được người nhà đưa đến bệnh viện để sơ cứu.
Ông Trần Trung Đức, Cửa hàng Trưởng Cửa hàng xăng dầu cho biết, sự việc diễn ra sáng cùng ngày, nhân viên xảy ra xô xát với khách hàng là anh Nguyễn Đình X., từng công tác nhiều năm tại cửa hàng.
“Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt và trích xuất camera để điều tra làm rõ. Mâu thuẫn xảy ra sau khi ông B. yêu cầu chuyển khoản để thanh toán. Trong khi thực hiện giao dịch, cả hai bên đã xảy ra tranh cãi, sau đó, ông B. đã có hành động đánh nhân viên cây xăng trước”, ông Đức cho biết.
Hiện cơ quan Công an đang tiến hành mời các bên liên quan có mặt tại trụ sở để điều tra, làm rõ nguyên nhân.