Mặt trận

Tuyển dụng công chức từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ

Tiến Đạt 17/09/2024 10:00

Sáng 17/9, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Tô Thị Bích Châu đã dự Lễ khai mạc tuyển dụng công chức Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam năm 2024 từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.

img_8874.jpg
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: Tiến Đạt.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Tô Thị Bích Châu cho biết, tình hình mới đặt ra yêu cầu về nguồn nhân lực có trí tuệ, có trình độ để tham gia công tác tại UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Nhấn mạnh quy trình tuyển dụng đã được thực hiện đúng theo quy định, Phó Chủ tịch Tô Thị Bích Châu đề nghị Hội đồng tuyển dụng và các Ban giúp việc cần có được sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để khi kỳ thi diễn ra, các khâu sẽ được triển khai chặt chẽ, bám sát các hướng dẫn theo quy định.

img_8876.jpg
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Tô Thị Bích Châu phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Tiến Đạt.

Phó Chủ tịch Tô Thị Bích Châu cũng đề nghị các Ban giúp việc của Hội đồng tuyển dụng sau khi được quán triệt các nguyên tắc khách quan, công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong quá trình triển khai công việc, không để xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Phó Chủ tịch Tô Thị Bích Châu chúc các thí sinh dự thi sẽ bình tĩnh, tự tin, vận dụng vốn kiến thức của mình để hoàn thành tốt các phần thi; đồng thời tin tưởng sau kỳ tuyển dụng, các thí sinh trúng tuyển sẽ là những nhân tố tích cực của MTTQ Việt Nam trong thời gian tới.

Tiến Đạt