Mặt trận

'Nắng lên rồi, khó khăn rồi sẽ qua thôi'

Tiến Đạt 19/09/2024 16:55

Đây là lời động viên yêu thương, thân tình được tập thể học sinh của Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English gửi trao đến UBTƯ MTTQ Việt Nam thông qua những bức thư ngắn, với mong muốn các bạn học sinh vùng bão lũ sẽ sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục cắp sách tới trường.

img_9414.jpg
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy xúc động đọc những lá thư của tập thể học sinh Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English. Ảnh: Tiến Đạt.

Chiều 19/9, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3 từ Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English và tập thể học sinh số tiền 20 triệu đồng.

Cùng với số tiền 20 triệu đồng ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, đại diện Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English còn mang theo những lá thư của tập thể học sinh trao tới UBTƯ MTTQ Việt Nam.

img_9398.jpg
Những lá thư mang nặng tâm tình gửi đồng bào yêu thương. Ảnh: Tiến Đạt.

"Gửi đồng bào yêu thương...Mưa nào rồi cũng tạnh, bão nào rồi cũng tan, sau cơn mưa trời rồi sẽ lại sáng. Chúc các bạn sẽ mau chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này", lời nhắn của một bạn giấu tên. Hay câu chúc ngắn gọn nhưng đầy tình cảm, thân tình: "Chúc người đọc được lá thư này vượt qua được khó khăn" của bạn Vũ Quốc Nam.

img_9399.jpg
"Chúng mình sẽ luôn dõi theo và đồng hành bên các cậu đi qua chặng đường gian khó này. Cố lên!"

Một bạn tên Mèo có viết " Nắng lên rồi, khó khăn rồi sẽ qua thôi. Chúng mình sẽ luôn dõi theo và đồng hành bên các cậu đi qua chặng đường gian khó này. Cố lên!". Những lá thư được xếp ngay ngắn, trang trí đủ màu sắc, chứa đựng những tâm tình gửi gắm tới học sinh vùng bão lũ.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, đại diện Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English cho biết, bên cạnh việc quyên góp, ủng hộ tiền, tập thể học sinh của Trung tâm đã rất nhiệt tình, tự lên ý tưởng thiết kế và viết những dòng tâm thư ý nghĩa này với mong muốn "Gửi ngàn lời chúc - Trao vạn yêu thương" đến các bạn học sinh vùng bão lũ.

img_9394.jpg
Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy tiếp nhận ủng hộ từ Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English và tập thể học sinh. Ảnh: Tiến Đạt.
img_9395.jpg
Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy trao Thư cảm ơn cho Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English và tập thể học sinh. Ảnh: Tiến Đạt.

Trực tiếp đọc những lá thư, Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy bày tỏ xúc động trước tấm chân tình của tập thể học sinh Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star English. Tuổi còn nhỏ, nhưng các em đã thể hiện trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, đặc biệt là sự quan tâm, tình cảm chân thành với các bạn đồng trang lứa đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của bão lũ.

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy cam kết, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ chuyển số tiền ủng hộ cùng với những bức thư, những lời nhắn gửi yêu thương này đến các em học sinh vùng bão lũ, giúp các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, sớm quay trở lại trường học.

img_9403.jpg
Nắng lên rồi, khó khăn rồi sẽ qua thôi...

Tiến Đạt