Xã hội

Kiên Giang: Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức đấu giá ủng hộ đồng bào miền Bắc

Thanh Tiến 21/09/2024 09:26

Tổng số tiền thu được từ đấu giá 4 sản phẩm là 120 triệu đồng. Ngoài ra, các thành viên Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang còn ủng hộ thêm 162 triệu đồng.

Sáng 21/9, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang cho biết vừa tổ chức đấu giá 4 sản phẩm để ủng hộ đồng bào miền Bắc hứng chịu những thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão Yagi trong chương trình gala “Hội ngộ chín dòng sông”. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Kết nối phụ nữ và sản phẩm bản địa vùng Chín Rồng – Mekong Connecting do Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang tổ chức từ ngày 20 đến 21/9.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang tổ chức đấu giá để ủng hộ đồng bào miền Bắc. (ảnh: A.H)
Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang tổ chức đấu giá để ủng hộ đồng bào miền Bắc. (ảnh: A.H)

Các sản phẩm được đưa ra đấu giá gồm: Tranh vỏ tràm Miệt Thứ - tác Phẩm “Cổng Tam Quan Rạch Giá”; Sản phẩm vỏ trai – Hạc Lệ Hoa và chuỗi ngọc trai của thương hiệu Quốc An; Bức tranh mạ vàng PNJ - Tranh Cửu Ngư Quần Hội.

Tổng số tiền thu được từ đấu giá 4 sản phẩm là 120 triệu đồng. Ngoài ra, các thành viên Hội Nữ doanh nhân tỉnh Kiên Giang còn ủng hộ thêm 162 triệu đồng. Tổng số tiền thu được 282 triệu đồng.

img_8687.jpg
Sản phẩm vỏ trai –Hạc Lệ Hoa.

Cũng tại Chương trình, Quỹ thắp sáng niềm tin của Deloite Việt Nam đã trao trao 15 suất học bổng (tổng trị giá 90 triệu đồng) cho các em học sinh mồ côi do đại dịch Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt được những thành tích học tập tốt tại các trường PTTH trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Hội viên Hội nữ doanh nhân Kiên Giang còn trao tặng 1 căn nhà “Mái ấm tình thương” tại TP Phú Quốc trị giá 70 triệu đồng; 1 căn nhà “Mái ấm tình thương” tại huyện Kiên Hải trị giá 70 triệu đồng; 1 căn nhà “Mái ấm biên cương” tại huyện An Biên trị giá 50 triệu đồng.

img_8678.jpg
Quỹ thắp sáng niềm tin của Deloite Việt Nam đã trao trao 15 suất học bổng cho các em học sinh.

Chương trình Kết nối phụ nữ và sản phẩm bản địa vùng Chín Rồng – Mekong Connecting thu hút hơn 150 doanh nghiệp đến từ TP HCM, tỉnh Kiên Giang và các tỉnh thành vùng ĐBSCL.

Chương trình có nhiều hoạt động như: Trưng bày 60 gian hàng giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp; Tư vấn hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp; Ký kết hợp tác giao thương giữa các doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang với các doanh nghiệp của TP HCM và các tỉnh thành ĐBSCL; Hội thảo diễn đàn “Sức mạnh và vai trò của sự cân bằng đối với Nữ doanh nhân”...

Thanh Tiến