Du lịch

Liên kết phát triển du lịch bền vững ở Nha Trang

Thùy Trang 09/10/2024 17:39

Ngày 9/10, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (Anex Vietnam) tổ chức Hội thảo Anex Tropical Sense Workshop in Vietnam 2024. Tham dự có 150 đại lý du lịch đến từ Kazakhstan và các nước CIS (các nước thuộc Liên Xô cũ).

Hội thảo Anex Tropical Sense Workshop in Vietnam 2024
Hội thảo Anex Tropical Sense Workshop in Vietnam 2024

Để mởi rộng và phát triển du lịch bền vững giữa Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (Anex Vietnam) đã tổ chức Hội thảo "Anex Central Asia – Tropical Sense Workshop in Vietnam 2024" nhằm giới thiệu thế mạnh biển đảo của Nha Trang đến du khách. Đồng thời, thông qua hội thảo, các doanh nghiệp Việt Nam muốn tìm hiểu nhu cầu của thị trường Kazakhstan và các nước CIS.

Các doanh nghiệp trao đổi sôi nổi trong hoạt động B2B.
Các doanh nghiệp trao đổi sôi nổi trong hoạt động B2B.

Hiện nay Công ty Anex Việt Nam có gần 30 khách sạn ở Nha Trang cùng một số khách sạn ở Phan Thiết, Phú Quốc (đối tác của Công ty Anex Việt Nam) đã trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của mình đến 150 đại lý bán hàng hàng đầu từ Kazakhstan và các nước CIS, qua đó tăng cường nhận diện sản phẩm và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng cho mùa du lịch 2024 - 2025 và các năm tiếp theo.

“Công ty Anex Vietnam mong muốn Chương trình Hội thảo “Anex Sense Workshop in Vietnam 2024” không chỉ thúc đẩy tăng trưởng số lượng khách quốc tế đến Việt Nam mà sẽ trở thành một sự kiện xúc tiến điểm đến thường niên, góp phần quảng bá mạnh mẽ hình ảnh du lịch Việt Nam, xây dựng điểm đến bền vững của thị trường du lịch Kazakhstan và các nước CIS….

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Theo báo cáo Sở Du lịch, 9 tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa đã đón gần 90.000 lượt khách từ Kazakhstan, 17.000 khách từ Uzbekistan... Hiện nay, mỗi tuần có 14 chuyến bay từ Kazakhstan đến Cam Ranh, trong đó Công ty Anex Việt Nam phối hợp với Vietjet khai thác 4 chuyến/tuần từ Kazakhstan đến Cam Ranh, sắp tới đây sẽ nâng lên 6 chuyến/tuần. Việc tổ chức đưa 150 đại lý từ du lịch từ các nước CIS đến khảo sát du lịch Khánh Hòa nhằm đẩy quảng bá điểm đến, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ tới các thị trường du lịch Kazakhstan và các nước CIS.

Củng với việc tham quan khảo sát từ ngày 5 đến ngày 14/10, đoàn khảo sát thực tế các doanh nghiệp du lịch và một số địa điểm tham quan, giải trí mới tại Nha Trang – Khánh Hòa, với mục đích tìm hiểu các tiềm năng du lịch, xây dựng các chương trình liên kết du lịch phù hợp và tăng lượng khách từ Kazakhstan và các nước CIS đến Nha Trang – Khánh Hòa, để phát triển du lịch bền vững.

Thùy Trang