Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 dự khai trương đường bay Đà Nẵng – Ahmedabad
Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 Rhea Singha thực hiện nghi thức khai trương đường bay nối thành phố Đà Nẵng với thành phố Ahmedabad (Ấn Độ).
Chiều 23/10 tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air), Cảng vụ hàng không miền Trung, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Công ty CP khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng, đã tổ chức khai trương đường bay Đà Nẵng – Ahmedabad (Ấn Độ).
Buổi lễ có sự hiện diện của Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 Rhea Singha.
Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi cho biết, 9 tháng đầu năm 2024, ngành du lịch thành phố đã đạt được những kết quả ấn tượng với 8,67 triệu lượt khách lưu trú trong đó khách quốc tế đạt hơn 3,17 triệu lượt. Đặc biệt thị trường Ấn Độ đạt 139.086 lượt, tăng 4,2% so với cùng kỳ năm 2023 trong điều kiện chưa có đường bay trực tiếp từ các thành phố lớn của Ấn Độ đến Đà Nẵng.
Sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch và chất lượng phục vụ của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung rất thích hợp với thị hiếu của khách Ấn Độ. Với bờ biển đẹp cùng các khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng như sản phẩm du lịch ngày càng hoàn thiện và hấp dẫn như du lịch golf, du lịch mice, du lịch cưới, ẩm thực và văn hoá, những năm gần đây, du khách Ấn Độ dần biết đến thành phố biển Đà Nẵng như “thiên đường” cho các chuyến du lịch cao cấp và là nơi tổ chức đám cưới của các tỷ phú Ấn Độ.
Trong thời gian qua, thành phố đã tiếp nhận, hỗ trợ thông tin cho 20/91 đoàn khách du lịch MICE Ấn Độ, đã thu hút 04 đám cưới lớn của các cặp đôi Ấn Độ với hơn 1.200 khách.
Đường bay Đà Nẵng – Ahmedabad ra đời đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa hai nước và mở ra những cơ hội mới về hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hóa và công nghệ…
Thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng cũng cho biết, nhân dịp khai trương đường bay Đà Nẵng – Ahmedabad, Sở Du lịch thành phố và Vietjet Air đã mời Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 – Rhea Singha và KOLs Ekta Sandhir đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm và thực hiện video, bộ ảnh quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng.
Đoàn famtrip 20 công ty lữ hành presstrip với 19 phóng viên báo chí đến từ Ấn Độ cũng đã đến khảo sát du lịch Đà Nẵng, phỏng vấn và thực hiện các bài viết chuyên sâu quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng.