Kinh tế

Đà Nẵng: Mở kênh nhận phản ánh để bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp

Nguyễn Tú 20/08/2025 16:41

Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng (DSEZA) mở nhiều kênh tiếp nhận phản ánh để hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp.

Ngày 20/8, Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng (DSEZA) công khai các kênh thông tin tiếp nhận ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, doanh nghiệp để xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh an toàn, minh bạch, hiệu quả.

untitled.jpg
Mã QR tiếp nhận phản ánh của tổ chức, doanh nghiệp. Ảnh: Nguyễn Tú.

Các tổ chức, doanh nghiệp có thể phản ánh ẩn danh theo các hình thức: tiếp nhận qua số điện thoại văn phòng điều hành (02363.666117); qua email (phananh@dseza.gov.vn); qua hộp thư phản ánh kín đặt tại trụ sở DSEZA; gửi phản ánh trực tuyến qua website https://dseza.danang.gov.vn và chọn chức năng “Kênh thông tin tiếp nhận phản ánh, kiến nghị”.

Người phản ánh còn có thể quét mã QR để gửi nội dung phản ánh sự việc, vấn đề với các thông tin về thời gian, địa điểm; tên, đặc điểm cán bộ, công chức (nếu biết); hành vi vi phạm hoặc biểu hiện tiêu cực: bị gây phiền hà trong quá trình tiếp nhận hoặc xử lý hồ sơ; bị gợi ý hoặc ép buộc sử dụng dịch vụ trung gian ngoài quy trình; có dấu hiệu tiêu cực, nhũng nhiễu trong công vụ; kéo dài thời gian xử lý hồ sơ mà không rõ lý do; hành vi tiêu cực khác.

a(1).jpg
Tổ chức, doanh nghiệp có thể phản ánh trực tiếp, trực tuyến, ẩn danh đến DSEZA để góp phần xây dựng một chính quyền đồng hành, liêm chính và phục vụ doanh nghiệp. Ảnh: Nguyễn Tú.

Ông Vũ Quang Hùng, Trưởng DSEZA cho biết mỗi phản ánh của doanh nghiệp là một hành động thiết thực, góp phần xây dựng chính quyền đồng hành, vì doanh nghiệp phục vụ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp, đồng thời nâng cao tính minh bạch, cải thiện môi trường đầu tư và xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức tận tâm, liêm chính.

Nguyễn Tú