Avatar Thu Duc kết nối thuận tiện với loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe

PV 05/06/2023 16:28

Khi lựa chọn một BĐS, dù để an cư, cho thuê hay đầu tư… tiện ích nội khu và hạ tầng ngoại vi đều là những yếu tố khách hàng quan tâm, đặc biệt là các tiện ích liên quan đến sức khỏe; bởi các hạng mục này vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mỗi người, vừa đảm bảo giá trị đầu tư sinh lời cho tài sản.

Khách hàng tìm kiếm dự án liền kề tiện ích y tế

Đặt sức khỏe và chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, người trẻ ngày nay thường có xu hướng chọn sống ở nơi liền kề các cơ sở y tế; các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp... Thông qua trải nghiệm cá nhân và nguồn thông tin phong phú từ các phương tiện truyền thông, người trẻ ngày càng nhận thức sâu sắc hơn ý nghĩa của việc duy trì sức khỏe, tập thể dục đều đặn và ăn uống lành mạnh. Giới trẻ cũng chú trọng đến tình trạng tâm lý và tìm kiếm cách giảm căng thẳng và lo lắng, vì vậy đối tượng này thường tham gia vào các hoạt động như yoga, thiền định, thể thao… để duy trì trạng thái cân bằng và tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

An cư ở các dự án liền kề tiện ích y tế, chăm sóc sức khỏe… đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển khi gặp bất cứ vấn đề gì về liên quan sức khỏe. Tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích y tế cũng mang đến sự an tâm cho các thành viên trong gia đình, điều này là nền tảng để mọi người có thể dành tâm trí, thời gian… phục vụ cho việc phát triển công việc, đầu tư tích lũy cho tương lai…

Đối với các gia đình chung sống nhiều thế hệ, trong nhà có người cao tuổi, trẻ em… việc sống trong các dự án sở hữu tiện ích ngoại khu liên quan đến lĩnh vực y tế càng đóng vai trò quan trọng. Đối với người cao tuổi, sống gần tiện ích y tế đảm bảo họ có sự hỗ trợ kịp thời và thuận lợi trong việc quản lý các vấn đề sức khỏe liên quan đến tuổi tác. Trẻ em cần sự chăm sóc y tế định kỳ, sống gần các cơ sở y tế giúp phụ huynh dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế. Vì vậy, sự liên kết với các tiện ích y tế đã trở thành tiêu chí thiết yếu khi khách hàng chọn nơi an cư.

Dự án liền kề nhiều tiện ích y tế luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Dự án liền kề nhiều tiện ích y tế luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Song song đó, vấn đề biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường… đang đặt ra nhiều thách thức cho xã hội. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, vấn đề sức khỏe con người rất được cộng đồng quan tâm. Không chỉ tạo ra không gian sống thân thiện với môi trường mà việc kiến tạo dự án có kết nối chặt chẽ với các tiện ích phục vụ sức khỏe cũng đang được Chủ đầu tư dự án BĐS quan tâm triệt để.

Nhanh chóng bắt sóng nhu cầu khách hàng, dự án Avatar Thu Duc được giới thiệu ra thị trường với thế mạnh vượt trội về tiện ích y tế. Nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 2, thuộc Trung tâm hành chính mới Trường Thọ, cư dân Avatar Thu Duc chỉ mất 3 phút để đến Trạm y tế Trường Thọ, 5 - 15 phút đến các dịch vụ y tế khác như Phòng khám Chuyên khoa Trường Thọ, BV Quân dân y Miền Đông, 7c Military Hospital, BV TP Thủ Đức, BV Đa khoa Hoàn Hảo… cùng nhiều spa, dịch vụ làm đẹp… Ngay trong nội khu, Avatar Thu Duc cũng trang bị nhiều tiện ích để cư dân cải thiện, nâng cao sức khỏe như công viên, vườn dạo bộ, khu thể thao…

Vị trí đắc địa, liền kề nhiều tiện ích ngoại khu… cũng là yếu tố bảo chứng cho giá trị đầu tư sinh lời của BĐS.

Cùng nhiều thế mạnh khác, Avatar Thu Duc lọt vào tầm ngắm khách hàng

Bên cạnh việc tọa lạc ngay Vành Đai 2, Avatar Thu Duc còn khẳng định thế mạnh về vị trí khi tiếp giáp với giao lộ Xa lộ Hà Nội; liền kề nhà ga Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, ngay khu vực cửa ngõ đi Bình Dương, Đồng Nai… vì vậy cư dân dự án chỉ mất khoảng 4 phút để di chuyển đến đại lộ Phạm Văn Đồng hay Xa lộ Hà Nội, 15 phút đến ga Metro, 20 phút đến trung tâm quận 1… Theo thông tin mới nhất, hiện Metro số 1 đã hoàn thành khoảng 95% khối lượng. Dự án đang được đẩy nhanh thi công để hoàn thành thi công vào dịp 2/9 (sớm hơn 3 tháng so với kế hoạch), vận hành thử toàn tuyến vào cuối năm nay, đưa vào khai thác thương mại từ năm sau.

Không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên phù hợp với cư dân mọi lứa tuổi.
Không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên phù hợp với cư dân mọi lứa tuổi.

Đợt 1 chỉ từ 78 triệu, mỗi tháng chỉ cần trích khoảng 10 triệu, kéo dài đến 66 tháng, cùng nhiều ưu đãi linh hoạt là chính sách thanh toán hấp dẫn được Chủ đầu tư thiết kế riêng cho Avatar Thu Duc. Bằng phương thức chi trả tối ưu này, khách hàng được giảm tối đa áp lực vay ngân hàng nên vẫn có thể kinh doanh, tạo thu nhập song song với việc sở hữu nhà ở. Chỉ cần có dòng tiền đều đặn hàng tháng thì nhân viên văn phòng, người làm việc tự do hay các bạn trẻ tự kinh doanh, ai cũng đều dễ dàng tiếp cận với dự án tâm điểm của thành phố trẻ Thủ Đức.

Đồng hành cùng nhu cầu khách hàng, Avatar Thu Duc được đầu tư chuỗi tiện ích hiện đại cho cộng đồng cư dân, nổi bật là rạp chiếu phim, bể bơi, hồ jacuzzi, sân cầu lông/bóng bàn và sân tập đa năng, trung tâm thương mại, công viên… Phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, Avatar Thu Duc có đa dạng dòng sản phẩm như căn studio, 1-2-3 phòng ngủ, duplex.

Giải mã bài toán liên kết với các tiện ích y tế theo nhu cầu của khách hàng, Avatar Thu Duc hứa hẹn là không gian sống lý tưởng tại thành phố trẻ Thủ Đức, đặc biệt trong bối cảnh các gia đình hiện nay thường có nhiều hơn 2 thế hệ cùng sinh sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Avatar Thu Duc kết nối thuận tiện với loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO