Quảng Ninh: 2 tên cướp đạp nạn nhân ngã văng vào cột mốc ven đường

Theo Dantri.com.vn 12/04/2016 11:06

Khoác túi xách đi xe máy tham gia giao thông trên đường, chị Yến bất ngờ bị 2 tên cướp phóng xe máy áp sát cướp mất túi xách. Dã man hơn, lúc giật túi xách, chúng giơ chân đạp chị Yến ngã văng vào cột mốc ven đường dẫn tới chấn thương nặng.

2 tên cướp dã man đạp chị Yến ngã văng xuống đường và đập vào cột mốc.

Vụ cướp táo tợn trên xảy ra lúc 7h45 sáng nay (12/4), tại khu vực giáp ranh giữa phường Hà Khẩu và phường Đại Yên, (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hải Yến (24 tuổi, ở Đồn Sơn, Yên Đức, Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh)

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, nạn nhân đang đi xe máy lưu thông theo hướng Hạ Long - Hà Nội. Khi đến khu vực trên thì có hai nam thanh niên đi trên một xe máy bám theo. Bất ngờ đối tượng cầm lái tăng ga áp sát để đối tượng ngồi sau giật chiếc túi xách chị đang đeo trên người.

Chị Yến được người dân cùng bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi nhanh chóng sơ cứu.

Trong lúc thực hiện hành vi cướp giật tài sản, 2 tên cướp đã giơ chân đạp thẳng vào người chị Yến khiến nạn nhân bị mất lái và ngã văng xuống đập vào cột mốc ven đường. Còn 2 tên cướp rồ ga bỏ chạy.

Một số người dân trong khu vực khi phát hiện 2 tên cướp đã hô nhau truy đuổi nhưng bất thành do chúng phóng xe máy với tốc độ cao.

Ngay khi vụ cướp xảy ra, các cán bộ Trạm Kiểm tra tải trọng xe khu vực Đại Yên đã nhanh chóng gọi điện thông báo cơ quan công an, đồng thời gọi các bác sĩ tại bệnh viện Sản Nhi đến hiện trường tiến hành sơ cứu ban đầu rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy.


Bị ngã đập vào cột mốc, chị Yến bị gãy xương đùi.

Thông tin ban đầu từ các bác sĩ cho thấy, chị Yến bị gãy xương đùi và nhiều vết thương khác. Chị Yến cho biết, trong túi xách có một điện thoại di động, giấy tờ tùy thân và không có nhiều tiền mặt.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ cướp giật táo tợn nói trên.

Theo Dantri.com.vn