Đầu tư 220 tỷ đồng sản xuất đèn led tiết kiện điện

Tin ảnh: Đoàn Xá 28/09/2016 10:38

Hôm qua, 27/9, Ban quản lý Khu công nghệ cao TP HCM đã chính thức trao giấy chứng nhận đầu tư chấp thuận cho công ty Công nghệ G7 xây dựng nhà máy sản xuất mạch điện tử và thiết bị chiếu sáng công nghệ cao.

Đầu tư 220 tỷ đồng sản xuất đèn led tiết kiện điện

Lễ trao giấy chứng nhận đầu tư sản phẩm công nghệ cao.

Dự kiến, tổng vốn đầu tư của dự án này là 220 tỷ đồng, sẽ hoàn thành vào năm 2018 với sản lượng 210 triệu sản phẩm/năm phục vụ nhu cầu xã hội.

Ông Lê Hoài Quốc, trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao thành phố cho biết, đây là một trong những dự án quan trọng của khu công nghệ cao. Mặc dù sản phẩm của công ty G7 hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty khác nhưng tiềm năng sản phẩm vẫn là rất lớn do dòng sản phẩm hướng tới thị trường tương lai của xã hội.

Trong khi đó, đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Phan Xuân Huy, Giám đốc công ty G7 cho biết, dự án này với các sản phẩm chủ yếu là đèn led dân dụng, đèn led công, ngư nghiệp.

Ưu điểm mạnh của G7 là các sản phẩm tiết kiệm điện năng so với cùng dòng sản phẩm nên sẽ đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong tương lai.

Tin ảnh: Đoàn Xá