Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp – BIDV Premier

PV 12/01/2017 15:50

Từ ngày 10/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai dịch vụ dành riêng cho các khách hàng quan trọng - Dịch vụ BIDV Premier - nhằm đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và các ưu đãi đặc quyền xứng tầm.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng quan trọng BIDV Premier cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp và tận hưởng các đặc quyền ưu tiên, BIDV chính thức triển khai dịch vụ BIDV Premier dành riêng cho khách hàng quan trọng.

- Các sản phẩm dịch vụ BIDV Premier được thiết kế riêng cho khách hàng quan trọng với các ưu đãi đặc biệt, đa dạng, các khách hàng có thể:

+ Thoải mái chi tiêu và tận hưởng các tiện ích dịch vụ với bộ thẻ BIDV Premier được tích hợp các tính năng vượt trội.

+ Gia tăng về nguồn vốn đầu tư và nhiều ưu đãi với sản phẩm đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư kinh doanh chứng khoán của BIDV.

+ Hoàn toàn yên tâm với kế hoạch cho tương lai của khách hàng và gia đình với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ từ BIDV Metlife và tận hưởng các tiện ích từ chương trình Metplus dành cho các hội viên Hạng Kim Cương.

+ Dễ dàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như người thân với các Gói sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng “Gói sản phẩm ưu đãi cuộc sống”, “Gói sản phẩm BIDV Premier).

- Các tiện ích dịch vụ đẳng cấp giúp cho khách hàng quan trọng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn: Tận hưởng ưu đãi lên tới 46% so với giá công bố của sân khi chơi golf tại 21 sân golf đẹp nhất Việt Nam, nhận ưu đãi tại hơn 500 điểm ưu đãi vàng cao cấp trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, làm đẹp…trên toàn quốc, tham gia các sự kiện đẳng cấp được tổ chức riêng cho khách hàng.

Hơn thế nữa, một đội ngũ cán bộ phục vụ riêng với phong cách chuyên nghiệp, chu đáo luôn sẵn sàng để phục vụ các khách hàng quan trọng, tư vấn các giải pháp tài chính chuyên sâu cho khách hàng tại các chi nhánh của BIDV hoặc địa điểm khách hàng yêu cầu, đảm bảo các nhu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng một cách kịp thời.

Ngoài ra, với hệ thống tự động nhận diện khách hàng thông qua số điện thoại đã đăng ký, khi gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV, các khách hàng quan trọng sẽ được hệ thống tự động chuyển tiếp tới đường dây tư vấn dành riêng cho khách hàng với sự phục vụ từ các cán bộ tư vấn chuyên nghiệp, giúp gia tăng sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

BIDV rất sẵn lòng được phục vụ quý khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để mang tới cho các khách hàng BIDV Premier những trải nghiệm xứng tầm.

BIDV tự hào và vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp 2015&2016&2017 do tạp chí the Asian Banker bình chọn và giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu 2016 do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG bình chọn.

PV